Rò rỉ hình ảnh nghi của Honda SH 2015

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh được lan truyền trên mạng Internet sáng nay (22/9) được nhiều người cho rằng đó là của Honda SH 2015.

 
Theo diễn đàn xe máy 2banh, sáng nay, trên mạng Internet xuất hiện hình ảnh của một mẫu xe tay ga giống với phiên bản Honda SH tại Việt Nam. Dựa vào hình ảnh này, có thể thấy đây là sản phẩm dành cho thị trường châu Á và được chụp tại một lễ ra mắt đã diễn ra. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng, chiếc xe mà Honda sắp cho ra mắt chính là SH 2015.

 
Danh mục xe tay ga hiện tại của Honda Việt Nam bao gồm Honda Vision, Honda Air Blade 125, Honda Lead, Honda PCX và Honda SH. Trừ mẫu Vision, tất cả các mẫu còn lại đều được trang bị động cơ thế hệ mới eSP, công nghệ tắt/mở động cơ tự động Idling Stop, hệ thống đề êm ái ACG...
Nhiều người cho rằng rất có thể mẫu xe SH 2015 cũng được trang bị những tính năng trên và kiểu dáng của SH mới cũng có thể bị thay đổi.
Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, mặt nạ của mẫu xe đã được thay đổi nhìn mạnh mẽ hơn và tăng thêm vẻ sang trọng vốn có của dòng SH.
Diên Lệ

Bình luận(0)