Lời khai của gã đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy

Google News

Người đàn ông cưỡng dâm cô gái trong thang máy đã đến trụ sở công an trình diện và thừa nhận việc sàm sỡ cô nữ sinh.

Sau 2 lần công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) gửi giấy triệu tập, người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy tại chung cư trên đường Lê Văn Lương đã đến cơ quan công an làm việc vào chiều 8/3.
Bước đầu người này thừa nhận việc sàm sỡ cô nữ sinh trong thang máy chung cư và bị camera an ninh ghi lại.
Trước đó, khoảng 22h ngày 4/3, trong lúc di chuyển thang máy tại tòa chung cư Gold Palm chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên đại học) đã bị một người đàn ông động chạm vào cơ thể, sàm sỡ.
Hình ảnh camera ghi lại cho thấy, tại thời điểm xảy ra vụ việc, chị V. cùng một phụ nữ khác đi vào thang máy, theo sau là người đàn ông áo kẻ. Trước đó, bên trong đã có một người đàn ông trung niên khác.
Loi khai cua ga dan ong cuong hon nu sinh trong thang may
Người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy. 
Khi trong thang chỉ còn 2 người, người đàn ông áo kẻ bắt đầu bắt chuyện hỏi han và xin số điện thoại của chị V, tuy nhiên chị từ chối và nói rằng mình đã có gia đình. Sau đó, người đàn ông bất ngờ tiến tới ép chị V. vào một góc thang máy rồi ôm, hôn.
Khi bị chị V đẩy ra, đối tượng liền lấy tay ôm ghì và đưa miệng sát về phía mặt nạn nhân như hành động cưỡng hôn. Khi chị V chạy ra tới cửa thang máy thì tiếp tục bị người đàn ông này dùng tay kéo lại.
Hành động bất ngờ của kẻ biến thái khiến chị V hoảng loạn, sau vài giây giằng co, chị đã chạy thoát. Chị V bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.
Theo Ban quản lý tòa nhà Golden Palm, người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị V. là người đến tòa nhà thuê mặt bằng ở tầng 19 để làm văn phòng công ty. Do người đàn ông này được chủ căn hộ cho thuê đưa thẻ ra vào cửa, vì vậy Ban quản lý tòa nhà khó kiểm soát được.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)