Thót tim cảnh kangaroo thình lình xuất hiện như phim hành động

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên một con đường ở Tây Australia xảy ra vụ động độ kịch tính. Một con kangaroo băng qua đường cực nhanh, xuất hiện bất ngờ giữa không trung, khiến tài xế được phen choáng váng.

Theo thông tin đăng tải, khi các phương tiện giao thông đang di chuyển, một con kangaroo đột ngột xuất hiện và băng qua đường cực nhanh. Đáng nói, khi đang chạy đến giữa đường, một chiếc xe ô tô màu đỏ lao đến.
Thot tim canh kangaroo thinh linh xuat hien nhu phim hanh dong
 
Vào khoảnh khắc hai bên va chạm, con kangaroo đột nhiên vươn mình, bật nhảy cực mạnh vào không trung. Hành động này giúp kangaroo tránh được vụ tai nạn với chiếc xe ô tô màu đỏ nhưng lại khiến nó đập vào kính chắn gió của một chiếc xe phía sau.
Thot tim canh kangaroo thinh linh xuat hien nhu phim hanh dong-Hinh-2
 
May mắn thay, màn va đập không khiến con kangaroo bị thương nặng. Nó vẫn tiếp tục di chuyển sau khi khiến các tài xế được phen giật nảy mình.
Thot tim canh kangaroo thinh linh xuat hien nhu phim hanh dong-Hinh-3
 
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên trước pha nguy hiểm của kangaroo.

Mời quý vị xem video: Trận chiến bất ngờ thế giới động vật. Nguồn video: National Geographics

Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự lo lắng cho các tài xế. Con kangaroo này gần như đã gây ra tai nạn xe hơi. May mắn rằng sự việc lần này đã không gây ra bất cứ vụ tai nạn và thương vong nào.
Thot tim canh kangaroo thinh linh xuat hien nhu phim hanh dong-Hinh-4
 
Qua sự việc, đây cũng là lời cảnh báo cho các lại xe, nhắc nhở mọi người nên thận trọng, quan sát để ý kỹ hơn khi lái xe ở các vùng vắng, bởi những con kangaroo có thể nhảy ra đường từ bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)