Porsche Panamera 2017 sở hữu ngoại hình giống 911

Google News

(Kiến Thức) - Porsche Panamera 2017 có ngoại hình rất giống 911 thế hệ mới. Video dưới đây cho thấy hãng xe Đức đang tích cực thử nghiệm mẫu xe quan trọng này tại Mỹ.

Panamera hiện vẫn đang là đại diện sáng giá nhất trong phân khúc coupe 4 cửa hạng sang nhưng điều đó không có nghĩa là hãng xe vùng Stuttgart không có cách để nâng cấp nó. Porsche Panamera 2017 sở hữu ngoại hình kiểu cách hơn, nhất là phần đuôi rất giống người anh em 911. 
Dù thuôn mượt và gân guốc hơn nhưng trên thực tế, Porsche Panamera thế hệ thứ hai lại có kích thước lớn hơn bản cũ. Điều đó dẫn đến một cabin rộng rãi, sang trọng hơn nhiều. Việc nới rộng kích thước cả trong lẫn ngoài của Panamera đã gián tiếp xác nhận tin đồn Porsche đang phát triển một mẫu coupe 4 cửa nhỏ hơn với tên gọi Pajun là hoàn toàn có cơ sở.
Porsche Panamera 2017 so huu ngoai hinh giong 911
 Porsche Panamera 2017 sở hữu ngoại hình giống 911.
Porsche Panamera 2017 được lắp ráp trên nền tảng MSB tiên tiến của Volkswagen, vốn được phát triển để phục vụ những cỗ máy hạng sang có động cơ đặt trước, đơn cử như các mẫu Bentley Continental và Flying Spur thế hệ tiếp theo. Khung gầm này là sự kết hợp giữa thép cường lực, nhôm và vật liệu composite, mang lại độ cứng tuyệt vời và cũng giúp Porsche Panamera 2017 giảm 90 kg so với bản hiện hành.
Về mặt động cơ, Panamera S sẽ sở hữu động cơ V6 tăng áp kép hoàn toàn mới và hãng xe Đức cũng phát triển động cơ V8 tăng áp kép hoàn toàn mới cho các phiên bản cao cấp nhất. Hiện chưa rõ bản hybrid có xuất hiện hay không và liệu mẫu concept Mission E chạy điện có ảnh hướng gì đến Panamera/Pajun đời 2017.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)