Khó tin với "siêu bò" Lamborghini Huracan 2000 mã lực?

Google News

(Kiến Thức) - Hãng độ xe đình đám Underground Racing là nơi sản sinh ra những “con quái vật”. Và “con quái vật” kinh khủng nhất thế giới chính là Lamborghini Hurancan.

Lamborghini vốn là một fan trung thành với động cơ nạp khí tự nhiên vì các lý do chính đáng của nó. Nhưng những tay chơi thì không nghĩ như vậy. Họ đã và đang độ lại một chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá để có thể sản sinh ra công suất cực khủng, gấp đôi cả sức mạnh của “ông hoàng tốc độc” Bugatti Veyron: 2000 mã lực!! Một khi hoàn thành, chiếc xe này chắc hẳn sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới và được phép lưu thông trên đường phố.
Kho tin voi
 Chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá này có thể sản sinh ra công suất cực khủng.
Chiếc Huracan này đã tham gia vài cuộc đua drag tại Mỹ và nó đang nhăm nhe vị trí đầu bảng của chiếc xe độ nhanh nhất thế giới hiện tại là chiếc Nissan GT-Rs, có tên là Alpha Omega từ hãng độc AMS Performance. Tại cuộc đua có tên Texas Invitational, chiếc Huracan đã về thứ hai sau chiếc Omega và hiện tại đang tham gia vào sự kiện Racewarz tại đường đua Pocono.
Vì chiếc xe vẫn trong giai đoạn phát triển và thử nghiệm nên nó vẫn còn phải hoàn thành nhiều khâu nữa mới có thể đánh bại chiếc GT-Rs. Sau cuộc đua tại Texas, hãng độ Underground Racing thừa nhận việc sử dụng lốp tiêu chuẩn thay cho lốp chuyên để đua drag (trong khi GT-Rs lại sử dụng nó) là một sai lầm.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)