Mercedes C63 AMG Estate đọ sức với Audi RS4 Avant

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chiến tại sân chơi estate (station wagon) đã nóng lên với sự góp mặt của Mercedes C63 AMG. Trong video này, nó sẽ so tài với ngôi sao RS4 Avant của Audi.


Dòng xe estate đang lép vế trước sự tăng trưởng như vũ bão của dòng SUV. Tuy nhiên, sức mạnh và khả năng lái là hai thứ mà các mẫu xe estate không bao giờ thua thiệt so với các xe dòng SUV đồ sộ. 
Đơn cử như Audi RS4 Avant. Đàn em của RS6 Avant sở hữu 444 mã lực đến từ khối động cơ V8 4.2 lít hút khí tự nhiên và hệ dẫn động 4 bánh Quattro trứ danh. Dù không thay đổi gì kể từ năm 2012 đến nay nhưng Audi RS4 Avant vẫn đang là một trong số những mẫu estate sáng giá nhất hiện nay.
Mercedes C63 AMG Estate do suc voi Audi RS4 Avant
Mercedes C63 AMG Estate đọ sức với Audi RS4 Avant. 
Bên kia chiến tuyến, Mercedes C63 AMG Estate sở hữu động cơ AMG V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít giống như mẫu xe thể thao AMG-GT. Sức mạnh 469 mã lực và 649 Nm giúp Mercedes C63 AMG Estate tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4.2 giây. Tuy nhiên, nó chỉ sở hữu hệ dẫn động cầu sau nên đại diện nhà Mercedes sẽ phần nào thua thiệt trên mặt đường ướt.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)