Gặp "lão già điên" phát cuồng về Audi Q7

Google News

Với chất lãng tử sẵn có trong người, bác "lão già điên" dí dỏm chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng Audi Q7 trong 4 năm qua.

Gặp bác có nickname "lão già điên", đồng thời cũng là một thành viên mới trên diễn đàn Otosaigon, không khỏi bất ngờ với tình yêu của bác với chiếc xe Audi Q7 đã gắn bó từ năm 2010 đến nay. Với chất lãng tử sẵn có trong người, bác "laogiadien" dí dỏm chia sẻ những trải nghiệm của mình cùng Audi Q7 trong 4 năm qua.
 
Vì sao bác lại chọn Audi Q7 thay vì các dòng xe khác?
Mình là dân hay lang thang, thú vị nhất là khi cùng chiếc xe cưng của mình khám phá mọi nẻo đường đất nước. Tình cờ gặp chú em diễn viên Bình Minh lúc cậu ấy mới rước em Q5. Mình ngồi lên lái thử chiếc Q5 và... yêu luôn Audi, quyết định đổi xe và đưa nàng Q7 về dinh.
Sau thời gian sử dụng, xế cưng của bác có trục trặc gì không?
Ngoài đổ xăng, thỉnh thoảng thủng vỏ (lốp) và bảo dưỡng thay dầu máy định kỳ thì nàng chưa làm mình phải móc bóp nhăn mặt nhiều. Tới giờ này vẫn hoạt động trơn tru và làm mình yên tâm mỗi khi đi đường xa.
 
Bác sử dụng xe với mục đích gì? Mức tiêu hao nhiên liệu của xe có làm bác hài lòng không?
Nàng là con nhà tiểu thư trâm anh, thế phiệt, nàng không ăn uống hùng hục, ăn ít thôi, nhưng phải đúng món nàng thích: A95. Và khi đã làm nàng thoả mãn thì nàng sẵn sàng cùng ta đi cùng trời, cuối đất, kể cả công việc lẫn rong chơi.
Xe Audi Q7 có 7 chỗ ngồi, vậy hàng ghế thứ 3 bác có thường xuyên sử dụng và nó có thoải mái không?
Thường thì mình để trống hàng ghế cuối, khi nào đông người mới dùng tới, nhưng cũng chẳng thấy mấy ai than phiền khi bị "nhét" vào vị trí đó.
Bác đã vận hành xe được bao nhiêu km? Đánh giá của bác về chất lượng nội - ngoại thất còn bao nhiêu % so với xe mới?
Rước nàng hơn 3 năm, đi hơn 70.000km. Mình chỉ mới đổi bộ vỏ xe và bình điện thôi, hầu như nàng vẫn còn lung linh. Mấy vết xước như muỗi cắn ko làm nàng bớt đi vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm.
 
Bác có điều gì không hài lòng về chiếc xe của mình?
Chiếc xe hoàn hảo nhưng thực sự là mình thích rộng rãi hơn chút. Hàng ghế giữa không ngả được nhiều ra sau, đi xa hơi mệt.
Điều gì làm bác và gia đình hài lòng nhất ở Audi Q7?
Cả gia đình mình hầu như đều thấy hài lòng vì sự thoải mái, tiện nghi. Mình thấy hầu như các mẫu Audi đều đẹp, đẹp tinh tế.
Trước đây bác có sử dụng dòng xe nào khác cho nhu cầu tương tự không?
Mình cũng dùng khá nhiều loại xe, cho đến khi gặp nàng và gắn bó chung thủy đến tận hôm nay.
Bác có dự định đổi xe trong thời gian tới? Nếu có thì bác dự định đổi xe nào?
Mình có đổi, thì có lẽ cũng lại Audi thôi... yêu mà.
Cám ơn bác đã có những chia sẻ dí dỏm về chiếc xe của mình, chúc bác sức khỏe và thành công trong cuộc sống!
Theo Otosaigon

Bình luận(0)