Mercedes-Benz sẽ đưa giải đấu Polo đến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz muốn chung tay đưa môn thể thao còn khá lạ là Polo vào Việt Nam. 

Hãng xe sang của Đức muốn chung tay đưa môn thể thao còn khá lạ là Polo vào Việt Nam thông qua việc trở thành nhà tài trợ Bạch Kim, cũng như hỗ trợ vận chuyển độc quyền của giải đấu Polo từ thiện Vietnam Charity Polo Cup sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2015.
Polo là một môn thể thao đồng đội tươg tự bóng đá. Trong môn này, người chơi ngồi trên lưng ngựa và có nhiệm vụ ghi bàn để giành chiến thắng trước đội đối phương. Người chơi ghi bàn bằng cách dùng một cái vồ có cán dài điều khiển một quả bóng bằng nhựa trắng hoặc bằng gỗ vào cầu môn đối phương. Polo hiện được chơi chuyên nghiệp ở 16 quốc gia và hiện diện ở hơn 70 quốc gia trên thế giới.
Mercedes-Benz se dua giai dau Polo den Viet Nam
Hãng xe sang của Đức muốn chung tay đưa môn thể thao còn khá lạ là Polo vào Việt Nam  
Môn thể thao này dường như còn rất xa lạ với Việt Nam và dự kiến giải đấu Polo đầu tiên mang tên Vietnam Charity Polo Cup sẽ được diễn ra ở TP.HCM vào ngày 20/3 tới đây. 
Ngoài việc là nhà tài trợ bạch kim cũng như hỗ trợ vận chuyển độc quyền của giải đấu Polo, Mercedes-Benz còn tài trợ chuyến trải nghiệm Thể thức 1 tại Singapore dành cho 2 người để đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hội doanh nghiệp cựu chiến binh Việt Nam và hai tổ chức phi lợi nhuận Stop Ivory, Saving Vietnam’s Wildlife.
Mercedes-Benz se dua giai dau Polo den Viet Nam-Hinh-2
Ca sỹ Thu Minh (đại sứ xe S-Class) và chồng được coi là cầu nối để đưa môn Polo về Việt Nam. 
Đặc biệt, Vietnam Charity Polo Cup vinh dự có sự hiện diện của hoàng tử Peter Philips – cháu trai trưởng của nữ hoàng Anh Elizabeth II và con trai đầu của công chúa Ann.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)