Chiếc Hypercar LaFerrari thứ 4 “tử nạn” tại Budapest

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn xảy ra ngày hôm qua tại Budapest, Hungary. Hypercar LaFerrari dường như đã đâm vào đuôi của 3 chiếc xe khác đang đỗ bên đường. 

Đây là vụ tai nạn thứ 4 của Hypercar LaFerrari theo sau các vụ tại Thượng Hải, Monaco và mẫu thử tại Ý. Tuy thiệt hại là không đáng kể nhưng chi phí sửa chữa chắc chắn không nhỏ. Hốc bánh trước bên phải bị hư hỏng nặng gây lộ ra một số bộ phận khác. 
May mắn thay, phuộc trước dường như không bị ảnh hưởng nhưng có lẽ chủ nhân của nó phải trả một số tiền lớn để làm lại body.
Chiec Hypercar LaFerrari thu 4 “tu nan” tai Budapest
 Đây là vụ tai nạn thứ 4 của LaFerrari theo sau các vụ tại Thượng Hải, Monaco và mẫu thử tại Ý. 
Chủ nhân của chiếc LaFerrari xấu số trên nói rằng anh ta chỉ vừa mới ra khỏi bãi đổ xe. Tai nạn được dự đoán là do lốp xe phải chịu nhiệt độ thấp tại vùng này, tuy nhiên các điều tra chi tiết sẽ cho biết rõ nguyên nhân.
Một vài thông tin về mẫu hypercar này. LaFerrari là một trong những chiếc siêu xe tân tiến nhất mà Ferrari sản xuất. Sức mạnh đến từ hệ thống lai: động cơ V12 dung tích 6,3L cho công suất 789 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm cùng một động cơ điện có công suất 161 mã lực. 
Chiec Hypercar LaFerrari thu 4 “tu nan” tai Budapest-Hinh-2
Tai nạn được dự đoán là do lốp xe phải chịu nhiệt độ thấp tại vùng này, tuy nhiên các điều tra chi tiết sẽ cho biết rõ nguyên nhân.
Với tổng cộng 950 mã lực và hơn 900 Nm mô men xoắn được truyền trực tiếp đến bánh sau. LaFerrari đạt vận tốc 100 km/h sau 3 giây, 300 km/h trong 15 giây và vận tốc cực đại của nó là trên 350 km/h.
Chiec Hypercar LaFerrari thu 4 “tu nan” tai Budapest-Hinh-3
LaFerrari là một trong những chiếc siêu xe tân tiến nhất Ferrari sản xuất.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)