Porsche Macan GTS 2016 với màn xuất hiện cực chất

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu 2016 Porsche Macan GTS vừa được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show cùng lúc với việc tung ra video chính thức của chiếc xe. 

Được thiết kế với mục tiêu là một phiên bản trung hòa giữa Macan S và Macan Turbo, Porsche Macan GTS 2016 được hứa hẹn sẽ là một trung vị cực kỳ hoàn hảo giữa khả năng vận hành và tính sang trọng.
Cung cấp sức mạnh cho Macan GTS là động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3L có khả năng sinh ra công suất 360 mã lực cùng 500 Nm mô men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới toàn bộ 4 bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp độ. 
Porsche Macan GTS 2016 voi man xuat hien cuc chat
GTS được hứa hẹn sẽ là một trung vị cực kỳ hoàn hảo giữa khả năng vận hành và tính sang trọng. 
Động cơ này sẽ giúp Macan GTS chạm mốc 96 km/h trong 4,8 giây và nếu được nâng cấp thêm gói phụ kiện có tên Sport Chrono, chiếc xe có khả năng đạt vận tốc cực đại 255 km/h.
Macan GTS sử dụng hệ thống treo khí nén tân tiến đi kèm với chương trình Porsche Active Suspension Management giúp người lái điều chỉnh dễ dàng độ cao gầm xe cũng như là độ cứng của lò xo. Nhờ vào hệ thống mới này, GTS có thể xuống thấp hơn Macan Turbo 10-15 mm. 
Porsche Macan GTS 2016 voi man xuat hien cuc chat-Hinh-2
Macan GTS sử dụng hệ thống treo khí nén tân tiến đi kèm với chương trình Porsche Active Suspension Management. 
Thêm vào đó, mẫu SUV mới này được trang bị hệ thống phanh chất lượng cao với má phanh màu đỏ gắn cùng đĩa phanh đường kính 360 mm ở phía trước, 330 mm ở phía sau.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)