Toyota Innova 2016 lộ hình chính thức, chốt ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Cuốn catalogue bị rò rỉ từ Toyota đã cung cấp các thông tin và hình ảnh chính thức của mẫu MPV Innova, trước khi chiếc xe được ra mắt vào 23/11 tới tại Indonesia.

Dù vẫn mang "phom" tổng thể của thế hệ hiện tại, nhưng Toyota Innova 2016 sẽ được thiết kế lại để đem lại vẻ cao cấp hơn cho xe. Trong đó, chi tiết ấn tượng trên xe là phần đầu với lưới tản nhiệt hình thang ngược cực lớn, theo phong cách tương tự chiếc SUV Toyota Highlander ở Mỹ.
Toyota Innova 2016 lo hinh chinh thuc, chot ngay ra mat
Innova 2016 với thiết kế.
Đặc biệt, nội thất của Innova 2016 đã được cải tiến triệt để với thiết kế bảng táp-lô hiện đại, cao cấp. Tại Indonesia, Innova 2016 sẽ có 3 phiên bản: G, V và Q. Trong đó phiên bản Q sẽ có nhiều tiện nghi độc đáo như điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, đèn cabin ánh sáng xanh...
Toyota Innova 2016 lo hinh chinh thuc, chot ngay ra mat-Hinh-2
Danh sách một số trang bị tùy chọn trên Innova Q.
Trên phiên bản Innova mới nhất này, Toyota vẫn sử dụng khối động cơ 2.0l 4 xi-lanh DOHC Dual VVT-i (137 hp/183 Nm). Ngoài ra xe còn có cả phiên bản máy dầu với động cơ thuộc họ GD mạnh 147 hp. Xe có 2 lựa chọn hộp số là tự động 6 cấp hoặc số tay 5 cấp.
Vào ngày 23/11 tới đây tại Indonesia, Toyota sẽ lần đầu tiên ra mắt chính thức Innova thế hệ mới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)