“Siêu xe" Mercedes-Benz 12 tỷ đồng cho golf thủ xuất sắc nhất

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Mercedes SLS AMG Coupé trị giá 12 tỉ đồng sẽ dành cho người thắng cuộc trong Giải golf MercedesTrophy 2015 diễn ra vào ngày 12/06 tại sân golf Kings’ Island – Đồng Mô, Hà Nội.

MercedesTrophy là giải golf đẳng cấp quốc tế dành cho các khách hàng của Mercedes-Benz và một số khách mời đặc biệt. Hơn 25 năm kể từ khi ra đời, đã có hơn một triệu golf thủ tranh tài tại MercedesTrophy.
Hằng năm, có đến hơn 60.000 golf thủ từ 60 quốc gia hội tụ tại giải golf doanh nghiệp danh giá nhất thế giới này. Năm ngoái, lượng thành viên đến từ 32 sân golf tại Việt Nam tham gia giải đấu đã đạt gần 5.000 người. 
“Sieu xe
Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG Coupé trị giá 12 tỉ đồng sẽ có chủ vào ngày 12/6 
Trước khi đến với vòng chung kết MercedesTrophy tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã tài trợ cho hơn 30 vòng đấu loại, thu hút hơn 6.000 golf thủ, phần lớn là chủ sở hữu xe Mercedes-Benz. 
200 golf thủ xuất sắc nhất tại vòng Chung kết toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được “siêu” xe nếu thực hiện thành công cú Hole-in-One. Đây là giải thưởng HiO lớn nhất trong lịch sử các mùa giải MercedesTrophy. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng tài trợ thêm một giải HiO là chiếc E 250 AMG mới.
“Sieu xe
 golf thủ Nguyễn Ngọc Thư đã xuất sắc đạt được A250 AMG chỉ bằng một cú swing chính xác.
Theo thống kê, xác suất thành công của một cú đánh Hole-in-One “thần kì” là 1/12.500. Điều đáng ngạc nhiên là những mùa giải MercedesTrophy gần đây đã chứng kiến nhiều golf thủ Việt Nam đạt được thành tích đáng nể này. 
Ngay tại vòng loại MercedesTrophy diễn ra tại sân golf Thủ Đức vào 26/12/2014, golf thủ Nguyễn Ngọc Thư đã xuất sắc đạt được A250 AMG chỉ bằng một cú swing chính xác.
“Sieu xe
 Tổng giá trị HiO tại giải Golf MercedesTrophy 2015 đã lên đến 16 tỷ. 
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chưa từng có doanh nghiệp nào có thể trao giải thưởng HiO hấp dẫn như Mercedes-Benz. Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho khách hàng nhân dịp kỉ niệm 20 năm Mercedes-Benz hoạt động tại Việt Nam”.
Sau vòng Chung kết toàn quốc, 7 golf thủ đạt thành tích xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam đến Úc thi đấu vòng chung kết Châu Á. 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)