Mercedes-Maybach S500 liệu có “trội” hơn Maybach 57S?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thương hiệu Maybach bị "khai tử", nó đã trở thành một phiên bản siêu sang của dòng Mercedes S-Class. Tuy nhiên liệu Mercedes-Maybach S500 có sánh được Maybach "xịn"?

Để tìm hiểu điều này, trang Drag Times của Nga đã so sánh trực tiếp Mercedes-Maybach S500 với một chiếc Maybach 57S "đời cuối". Theo những người review, mặc dù cùng dựa trên dòng S-Class của Mercedes, nhưng chúng lại đem tới cảm giác hoàn toàn khác biệt.
Mercedes-Maybach S500 lieu co “troi” hon Maybach 57S?
Mercedes-Maybach S-Class "so dáng" cùng Maybach 57S
Với sự phát triển của công nghệ, Mercedes-Maybach S500 nhanh nhẹn hơn, hiện đại hơn nhiều so với Maybach 57S. Tuy nhiên, nó vẫn chỉ là một chiếc S-Class và không tạo được cảm giác "đẳng cấp" như một chiếc Maybach thực thụ.
Dù sao thì Mercedes-Maybach S500 cũng chỉ là một chiếc S-Class cao cấp hơn được sản xuất hàng loạt, trong khi Maybach trước đây sản xuất thủ công.
Mercedes-Maybach S500 lieu co “troi” hon Maybach 57S?-Hinh-2
 Dù cũ hơn nhưng Maybach 57S vẫn "đẳng cấp" hơn so với Mercedes S-Class Maybach.
Trong phân khúc xe siêu sang, khách hàng yêu cầu một chiếc xe hơn nhiều so với S-Class, thực sự "độc", thực sự khác biệt. Và đó là điều mà Maybach 57/62 trước đây đã từng có. Tuy nhiên, bởi có giá bán quá cao và ra đời không đúng lúc nên chúng đã bị những Bentley hay Rolls-Royce làm "lu mờ".
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)