Benelli RFS 150 "đối thủ" của Yamaha Exciter lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Benelli RFS 150 sẽ ra mắt Malaysia với nhiều phiên bản màu khác nhau, trong đó những phiên bản màu đã lộ diện bao gồm Đen, Đỏ và Xanh.

Hình ảnh về mẫu xe côn tay Benelli RFS 150 hoàn toàn mới đã được đăng tải trên các trang thông tin ở Malaysia kèm với thời điểm ra mắt cụ thể. Trước đó, báo chí Malaysia đã bàn tán về việc Benelli đang chuẩn bị tung ra một mẫu xe côn tay trang bị động cơ 150 phân khối chia sẻ thiết kế với concept MV Tornado đã trình làng tại EICMA 2015.
Benelli RFS 150
Hình ảnh về mẫu côn tay Benelli RFS 150 hoàn toàn mới đã được đăng tải trên các trang thông tin ở Malaysia. 
Đến nay, những hình ảnh thiết kế đầy đủ của chiếc underbone 150cc của Benelli có tên RFS 150 đã được đăng tải trên Internet cho thấy ngày ra mắt của mẫu xe này không còn xa.
Cụ thể, Benelli RFS 150 được cho sẽ ra mắt Malaysia với nhiều phiên bản màu khác nhau, trong đó những phiên bản màu đã lộ diện bao gồm Đen, Đỏ và Xanh. Benelli RFS 150 trang bị phanh đĩa trên cả bánh trước và bánh sau, được thiết kế rất giống những đĩa phanh độ "đồ chơi". Đáng chú ý, chiếc côn tay 150 phân khối này được trang bị giảm sóc trước Up-side-Down khá giá trị.
Benelli RFS 150
 Trong đó những phiên bản màu đã lộ diện bao gồm Đen, Đỏ và Xanh.
Mẫu underbone côn tay mới của Benelli được cho sẽ trang bị động cơ 4 kỳ xi lanh đơn, cam đơn SOHC, dung tích 150cc đi cùng hộp số 6 cấp côn tay. Tổng quan, đây là một chiếc xe côn tay thiết kế hướng tới các khách hàng trẻ tuổi thích underbone côn tay.
Như vậy, Benelli RFS 150 sẽ là đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner ở phân khúc côn tay underbone 150 phân khối. Chiếc xe này có ưu thế hơn các đối thủ ở thiết kế và trang bị đồ chơi "có giá" hơn, đặc biệt mức giá bán dự đoán dưới 7000 RM (36 triệu đồng). Theo nguồn tin từ các trang thông tin điện tử ở Malaysia, Benelli RFS 150 sẽ ra mắt thị trường này vào ngày 2/4 tới đây.
Benelli RFS 150
  Đặc biệt mức giá bán dự đoán dưới 7000 RM (36 triệu đồng).
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)