Pha Lê bị gạ mua giải Á hậu giá 13.000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Pha Lê rất bức xúc trước việc bị gạ mua danh hiệu Á hậu của một cuộc thi với giá 13.000 USD.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Pha Lê đã chia sẻ dòng tâm sự đầy bức xúc khi một tài khoản Facebook liên tục mời cô bỏ tiền tham gia một cuộc thi hoa hậu tổ chức ở Las Vegas. Nữ ca sĩ còn công khai “bảng giá” cho danh hiệu Á hậu của cuộc thi là 13.000 USD.
Pha Lê cũng đăng tải những bức ảnh chụp tin nhắn với nội dung gạ mua giải để làm bằng chứng. Theo đó, tài khoản được giấu tên liên tục khen Pha Lê xinh và mời cô đi thi hoa hậu. Khi bị từ chối, tài khoản này tiếp tục gạ gẫm cô hát một bài trong phần thi tài năng của cuộc thi.
Trước lời chào mời, Pha Lê liên tục nhã nhặn từ chối. Cụ thể, giọng ca gốc Hải Phòng đã đáp trả tài khoản Facebook gạ gẫm mình: “Danh hiệu là tự bản thân mình làm việc nghiêm túc sẽ có chứ không phải bỏ tiền ra mua anh à”.
Pha Lê cũng khẳng định cô chỉ kiếm tiền bằng việc đi hát. Nữ ca sĩ viết: “Em thuộc tuýp không quen đại gia và ham hố danh hiệu này nọ, em đi hát kiếm tiền. Ai giúp em thì em cám ơn. Anh có show anh book em thì em cám ơn ạ”.
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD
 Pha Lê.
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD-Hinh-2
 Chia sẻ của Pha Lê.
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD-Hinh-3
 Pha Lê được mời bỏ tiền đi thi hoa hậu.
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD-Hinh-4
 Pha Lê kiên quyết từ chối lời mời.
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD-Hinh-5
Pha Lê khẳng định kiếm tiền bằng việc đi hát. 
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD-Hinh-6
 Một trong số những bức ảnh chụp tin nhắn với nội dung gạ mua danh hiệu Á hậu. 
Chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan của Pha Lê rất bức xúc trước lời chào mời. Thậm chí, một số nghệ sĩ Việt như: ca sĩ Hoàng Bách, MC Phan Anh, diễn viên Đức Tiến...cũng quan tâm đến câu chuyện của Pha Lê.
Trước đó, Pha Lê không giấu được sự bức xúc khi bị gạ tình với giá 4.000 USD. Theo đó, một tài khoản bày tỏ sự yêu mến Pha Lê và mong cô đi khách sạn. Sau khi bị công khai những bức ảnh chụp tin nhắn với nội dung gạ tình, tài khoản này bị cư dân mạng ném đá và cuối cùng đã phải xin lỗi Pha Lê.
Pha Le bi ga mua giai A hau gia 13.000 USD-Hinh-7
 Chia sẻ của Pha Lê.
Được biết, sau khi phát hành single “Chúng ta đã đi quá xa” vào tháng 5 vừa qua, Pha Lê hiện đang có những chuyến lưu diễn tại Mỹ. Sau khi trở về Việt Nam, cô sẽ thực hiện MV cho ca khúc “Chúng ta đã đi quá xa”.
>>> Mời quý độc giả nghe single "Chúng ta đã đi quá xa": 
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)