Gieo quẻ thứ sáu (1/3) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hãy giữ nụ cười trên môi để hóa giải muộn phiền và khiến tâm trạng trở nên nhẹ nhõm, vui tươi – đó là lời khuyên dành cho tuổi Thân hôm nay.

Thứ sáu, ngày 1/3/2013, tức ngày Bính Dần, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có quý nhân phù trợ, khiến bạn có thêm nguồn thu nhập tuyệt vời trong ngày.

Tý (bình thường): Bạn muốn thể hiện mình trong công việc, đó là điều đáng tán thưởng, nhưng quan trọng là biểu hiện vào lúc nào và tại thời điểm nào cho hợp lý.

Sửu (bình thường): Hôm nay, áp lực xuất phát từ chính bản thân bạn, vì vậy, chớ đặt ra yêu cầu quá cao trong cuộc sống. Không hẳn chuyện gì cũng diễn ra như ý muốn của mình, do đó, tuổi Sửu nên học cách nhẫn nhịn.

Dần (xấu): Thay vì lo lắng thái quá cho những người xung quanh mình, tuổi Dần hãy làm nhiều hơn cho bản thân để quên đi phiền não.


Mão (bình thường): Tuổi Mão không có khả năng kiểm soát tiền bạc, vì vậy, trước khi mua sắm thứ gì, bạn nên suy nghĩ cho thấu đáo, kỹ càng, chớ vung tiền bừa bãi để tậu những thứ không cần thiết.

Thìn (bình thường): Không ai khiến bạn mất vui, nhưng hôm nay, chẳng rõ vì lý do gì, tuổi Thìn luôn tỏ ra bất an, hấp tấp và nóng nảy. Bạn nên chú ý hơn tính khí của mình trong ngày.

Tỵ (xấu): Khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp giữa các đồng nghiệp, tuổi Tỵ nên “xuất đầu lộ diện” để đóng vai trò điều đình hòa giải. Tuy nhiên, để tháo gỡ vấn đề, bạn phải công tư phân minh, chớ thiên vị trong tình huống này.

Ngọ (tốt): Thứ sáu, cũng là ngày mở đầu của tháng ba đến với người tuổi Ngọ ngập tràn màu sắc. Hôm nay, bạn và đồng nghiệp dần trở nên ăn ý. Điều này có nghĩa: Tập trung sức mạnh của cá nhân sẽ tạo nên dấu ấn mới trong ngày.

Mùi (bình thường): Hôm nay, tuổi Mũi sẽ có quý nhân phù trợ, đặc biệt là những người bạn khác giới. Họ sẽ đem đến cho bạn những nguồn thu nhập tuyệt vời.  

Thân (xấu): Vì là ngày Bính Dần, nên xung với tuổi Thân. Trong ngày, tâm trạng của bạn trồi sụt đáng kể và ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ xã hội của bạn. Hãy nhớ giữ nụ cười trên môi để khiến tâm hồn mình trở nên vui tươi, nhẹ nhõm.

Dậu (bình thường): Tiếp xúc với những việc và những người ở tầng lớp mới, bắt đầu chú trọng tới hình tượng và vẻ bề ngoài sẽ khiến tuổi Dậu trở thành đối tượng có sức hấp dẫn cả vạn người.

Tuất (tốt): Vào lúc hoàng hôn, tuổi Tuất nên trang điểm một chút, bởi vào lúc ấy, bạn sẽ có cơ hội gặp được người mình ưng ý và phải biết trân trọng thứ tình cảm đặc biệt này.

Hợi (rất tốt): Hôm nay là một ngày cực may mắn của tuổi Hợi. Bạn thừa đất diễn để thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Vì vậy, tuổi Hợi nên phát huy hết mức sức tưởng tượng của bản thân. Chính sự mạnh dạn sẽ khiến cuộc sống trở nên tươi mới, sáng sủa.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU



Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)