Gieo quẻ tháng 2 cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 2 này, vận thế của 12 con giáp sẽ ra sao?

Tháng 2 dương lịch là tháng vô cùng đặc biệt bởi sẽ diễn ra thời khắc chuyển giao năm cũ – năm mới tính theo lịch âm. Vận thế của 12 con giáp trong tháng này biểu hiện rất khác nhau. Đặc biệt là những tuổi phạm Thái Tuế, gồm Dần, Thân, Tỵ Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Vậy, trong tháng 2 này, vận thế của 12 con giáp sẽ ra sao?

Tuổi Tý

Khi tháng 2 gõ cửa, chuyện tình cảm, hôn nhân của bạn hanh thông như chim én về tổ. Tháng 2 dương lịch sẽ là tháng Giêng năm Quý Tỵ - tháng khá kém cỏi về tài vận với tuổi Tý, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy lo lắng, sốt ruột vì những khoản thu nhập chính, phụ. Công việc tuy bận rộn nhưng không thu được nhiều thành quả. Cũng trong tháng này, người tuổi Tý nên chú ý hơn tới sức khỏe, kẻo bị thương ngoài da.

Tuổi Sửu

Tháng này, chuyện tình cảm, hôn nhân của người tuổi Sửu sẽ đẹp tựa tranh màu. Sự nghiệp của bạn cũng thuận lợi hanh thông vì có quý nhân phù trợ. Tài vận của người tuổi Sửu trong tháng không quá mỹ mãn, vì vậy, bạn cần cất giữ tiền bạc cẩn thận. Ngoài ra, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của người cao tuổi trong nhà.

Tuổi Dần

Chuyện tình duyên của bạn sẽ khởi sắc phơi phới, tuy nhiên sự nghiệp lại bắt đầu giảm sút do ảnh hưởng của phạm Thái Tuế. Trong tháng này, người tuổi Dần sẽ được thần tài gõ cửa, thu nhập chính khá khả quan, nhưng không nên vì vậy mà lơ là bất cẩn, dẫn đến hao tổn những khoản vô lí. Về sức khỏe, bạn cần giữ gìn cẩn thận, tránh để cơ thể suy nhược do chứng thương hàn.

Tuổi Mão

Tháng 2 này, tình cảm của người tuổi Mão sẽ viên mãn ấm nồng, xứng đôi trai tài gái sắc. Về sự nghiệp, tuy bị tiểu nhân giở trò hãm hại, nhưng bạn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh nên nhẹ bớt phần nào. Riêng chuyện tiền bạc sẽ trở nên nhập nhằng khó khăn, vì vậy, bạn cần lưu ý khẩu thiệt thị phi. Tháng này, người tuổi Mão phải hết sức chú ý khi tham gia giao thông, nhất là sau khi uống rượu.

Tuổi Thìn

Bạn được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, tuy nhiên, tháng này, bạn không nên thay đổi công việc hoặc tách ra lập nghiệp. Người tuổi Thìn cũng cần đặc biệt chú ý đến vấn đề tim mạch, nhất là đối với những người đã có tiền sử mắc bệnh.

Tuổi Tỵ

Đây là tháng rất tốt cho những ai chưa kết hôn, nhưng lại khá xấu với người đã lập gia đình. Để xua đuổi vận xui, bạn nên đem theo bên mình một túi gấm đựng tiền hóa giải.

Xét về sự nghiệp, tuổi Tỵ sẽ gặp trở ngại trong công việc, tuy nhiên, nếu cơ hội đến hãy lên dây cót hành động để cải thiện vị trí hiện tại.

Trong tháng này, khoản thu nhập chính của tuổi Tỵ bình thường, thu nhập thêm cũng không đáng được xem là kỳ tích. Về phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ cần lưu ý các vấn đề về bộ máy tiêu hóa.

Tuổi Ngọ

Tình yêu của người tuổi Ngọ trong tháng 2 sẽ đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái. Tuy nhiên, con đường công danh sự nghiệp của bạn lại khá bất lợi, thậm chí rơi vào bế tắc, khó tháo gỡ. Tài vận cũng thường thường bậc trung. Lưu ý người tuổi Ngọ cần để tâm hơn tới sức khỏe, đặc biệt là những vấn đề về mắt, miệng.

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của bạn vẫn ở trạng thái tốt trong tháng 2. Công việc bận rộn, bù đầu và khó tránh khỏi khẩu thiệt thị phi. Tài vận của người tuổi Mùi trong tháng cũng khá ảm đạm, không khởi sắc. Riêng về sức khỏe, bạn nên quan tâm hơn tới dạ dày của mình.

Tuổi Thân

Có thể người tuổi Thân sẽ gặp tiếng sét ái tình trong tháng. Công việc của bạn ngổn ngang, rối loạn, khiến sai lầm chồng chất sai lầm. Tiền bạc đến với bạn một cách bất ngờ, nhưng vẫn hao hụt. Vì vậy, trong tháng này, tuổi Thân nên đề cao cảnh giác. Về sức khỏe, bạn cần để ý đến hệ tiết niệu, cần thiết thì nên đi kiểm tra.

Tuổi Dậu

Bạn sẽ có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Về sự nghiệp, nếu cầu tiến vươn lên, tuổi Dậu cũng sẽ thu được nhiều kết quả như ý. Tháng này quả thực là tháng may mắn với bạn. Thần Tài liên tục gõ cửa khiến tài vận hanh thông, may mắn. Tuy nhiên bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh để cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, lao lực.

Tuổi Tuất

Lời khuyên cho những người tuổi Tuất trong tháng 2 là “dục tốc bất đạt”. Hãy cứ từ từ tận hưởng cảm xúc hiện tại, chớ vội vàng hấp tấp mà hỏng cả đại sự.

Sau giai đoạn khó khăn, tháng 2 này, tuổi Tuất sẽ bước vào giai đoạn phát triển mới tốt đẹp hơn. Cũng trong tháng, bạn khá vượng phát trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, tuổi Tuất nên tránh những chuyến đi xa.

Tuổi Hợi

Vì phạm Thái Tuế, công việc của người tuổi Hợi trở nên sa sút, tài chính u ám, các khoản thu nhập chính, phụ đều rơi vào bế tắc. Trong tháng này, bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề tim mạch.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU


Lệ Hằng (theo QQ, Cn.yahoo.com)

Bình luận(0)