Gieo quẻ thứ bảy (23/2) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, vận may sẽ đến với người tuổi Tỵ. Không chỉ sự nghiệp, tình duyên của bạn cũng vô cùng rực rỡ.

Thứ bảy, ngày 23/2/2013 tức ngày Canh Thân, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ. Hôm nay, vận may sẽ đến với người tuổi Tỵ, cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều vô cùng rực rỡ.

Tý (tốt):
Thứ bảy của tuổi Tý suôn sẻ, tốt đẹp. Không chỉ công việc, cả tài vận của bạn cũng gặp nhiều may mắn. Trong ngày, những người cầm tinh con chuột sẽ có một khoản tài chính bất ngờ. Nhiệm vụ duy nhất tuổi Tý cần làm là nghĩ cách sử dụng khoản tiền đó thế nào cho hợp lý.

Sửu (bình thường): Vận thế của tuổi Sửu trong thứ bảy này có phần sa sút, tuy nhiên, các mối quan hệ xã hội của bạn lại tương đối tốt. Khi chán nản, buồn rầu, sẽ có bạn bè ở bên sẻ chia, động viên bạn.

Dần (xấu): Hôm nay là ngày xung, sát của tuổi Dần. Tốt nhất, hãy chú ý đến thói quen ăn uống của bạn. Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp rắc rối về đường tiêu hóa.

Mão (bình thường): Một ngày thứ bảy xui xẻo về tiền bạc của tuổi Mão. Hôm nay, tài vận của bạn sẽ khá sa sút. Hãy cố gắng thanh toán các hóa đơn đúng thời hạn để tránh những phiền toái xảy ra với mình.


Thìn (tốt): Cuối tuần của người cầm tinh con Rồng thật sinh động. Ra ngoài cùng bạn hoặc thực hiện những chuyến du lịch ngắn ngày, tuổi Thìn có thể quen thêm những người bạn mới, khiến chuyến hành trình thêm sắc màu thú vị.

Tỵ (rất tốt): Hôm nay, màu đỏ tươi sẽ là màu sắc may mắn của người tuổi Tỵ. Sự nhiệt tình sẽ giúp bạn đỏ vận trong cả tình duyên lẫn công danh sự nghiệp.

Ngọ (bình thường): Với bản tính của mình, một khi đã quyết, sẽ khó ai đủ sức lay chuyển hành động của bạn. Nhưng trong ngày thứ bảy này, tốt nhất, tuổi Ngọ nên suy nghĩ kỹ càng trước khi hành sự.

Mùi (bình thường): Sẽ là một ngày bận rộn của tuổi Mùi. Ngập đầu vì công việc dễ khiến bạn lơ là, ít quan tâm một nửa của mình, khiến cô ấy vì buồn bực mà oán trách bạn. Để lấy lòng nàng, hãy nhanh chóng lên kế hoạch để có những phút giây lãng mạn bên nhau.

Thân (xấu): Chớ vì một chút hiểu lầm mà gây ra mâu thuẫn, bất hòa, làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội của bạn. Lời khuyên tốt nhất cho tuổi Thân hôm nay là biết nhẫn nhịn.

Dậu (bình thường): Chớ tùy tiện thay đổi phương hướng, hãy kiểm soát mọi việc khi đã nắm rõ cốt yếu của vấn đề.

Tuất (bình thường): Có một số chuyện không thể nhẫn nhịn quá lâu, khi bị đối xử bất công, bạn hãy cố gắng đấu tranh để giành lại quyền lợi cho mình. Sự mạnh dạn và kiên quyết sẽ khiến mọi việc trở nên “dễ thở” hơn với bạn.

Hợi (xấu): Chính vì thời gian nghỉ ngơi bất bình thường, nên cả ngày hôm nay, bạn sẽ cảm thấy toàn thân mệt mỏi, không như ý. Tốt nhất, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục sức khỏe.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)