Gieo quẻ thứ ba (26/2) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Trong một ngày “đỏ vận” như hôm nay, tuổi Mão nên kết thân với màu cam – màu may mắn của bạn.

Thứ ba, ngày 26//2/2013, tức ngày Quý Hợi, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ. Trong một ngày ngập tràn niềm vui như hôm nay, tuổi Mão nên kết thân với màu da cam – màu may mắn của bạn.

Tý (bình thường): “Nhân vô thập toàn”, phàm là con người, ai cũng có ưu, khuyết điểm. Sự thực hiển nhiên đó ai cũng thấu tỏ. Vì vậy, bạn không thể chỉ chăm chăm soi xét khuyết điểm của đối phương để rút ra kết luận có thích hợp để ở cùng nhau hay không.

Sửu (bình thường): Thứ ba với người tuổi Sửu cũng chưa nổi trội. Trong ngày, bạn chớ nên nuông chiều con cái thái quá. Đôi khi, lòng trắc ẩn nhất thời của bạn sẽ làm hại lũ trẻ.

Dần (rất tốt): Hôm nay, những người cầm tinh con Hổ sẽ có cơ hội ngàn vàng để kiếm thêm tiền. Nhưng bạn nên dứt khoát làm hay không làm, nếu dám xông pha, hãy nhanh chóng đưa ra quyết định.


Mão (tốt): Vận may cũng mỉm cười với người tuổi Mão trong thứ ba. Hôm nay, màu cam sẽ là màu sắc cực kỳ may mắn của bạn. Không những nâng cao tài vận, màu này còn giúp đường tình duyên của tuổi Mão thêm thăng hoa. Vì vậy, bạn nên sử dụng những vật có màu sắc rực rỡ này.

Thìn (bình thường):  Vì là ngày không mấy sống động, thành công, tuổi Thìn dễ nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Nhưng nếu bạn biết “Dĩ hòa vi quý”, mọi chuyện đều có thể giải quyết.

Tỵ (xấu): Theo âm lịch, thứ ba là ngày Quý Hợi, tháng Giáp Dần. Như vậy, tuổi xung trong ngày chính là tuổi Tỵ. Hôm nay là ngày khá nặng nề với những người cầm tinh con Rắn. Khi không vui, nếu vẫn “trung thành” với màu xám, e rằng tâm trạng của bạn sẽ càng thêm tồi tệ.

Ngọ (bình thường): Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có nhiều hoạt động xã giao bên ngoài và có cơ hội quen thêm bạn mới. Nhưng phải hết sức cẩn thận, chớ để người khác hiểu nhầm rằng tình cảm của bạn và đối phương đang tiến triển.

Mùi (tốt): Khi không hiểu rõ những tính toán, “mưu kế” của người khác, hãy tham khảo ý kiến của bạn khác giới. Đó là vị quân sư tuyệt vời nhất của bạn trong hôm nay.

Thân (xấu): Nếu có người mượn tiền bạn hoặc yêu cầu làm đảm bảo, cam đoan, bạn phải hết sức thận trọng để tránh phiền hà về sau.

Dậu (bình thường): Thứ ba của người tuổi Dậu không còn nhiều sóng gió như ngày đầu tuần, nhưng cũng chưa thực sự may mắn. Lời khuyên cho bạn: Không nên dễ tin người và hãy biết đối diện với hiện thực.

Tuất (bình thường): Nếu muốn thả lỏng tâm trạng trong ngày, bạn nên đi dạo vài vòng trong công viên gần đó. Thay đổi không khí có thể khiến linh cảm của tuổi Tuất thêm phần nhạy bén trong một ngày trung tính này.

Hợi (bình thường): Trong vài ngày tới, quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không ngừng tăng tiến. Khi ở cùng người khác, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)