Gieo quẻ thứ tư (27/2) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, vận thế của tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Thân cực khả quan, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Thứ tư, ngày 27/2/2013 tức ngày Giáp Tý, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Sẽ rất lý tưởng nếu người tuổi Thìn vận những trang phục màu xanh trong ngày hôm nay.

Tý (bình thường): Hôm nay không phải là ngày thích hợp để ra ngoài. Đi đâu, bạn cũng gặp phiền toái. Tốt nhất, nếu có thời gian, hãy ở nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Sửu (rất tốt): Tuổi Sửu nên tỏ rõ “khí phách anh hùng” trong ngày may mắn này. Hãy tới một nhà hàng cao cấp, thưởng thức bữa tối xa xỉ và có cơ hội quen biết đối tượng mà mình có cảm tình.

Dần (bình thường): Vì không rõ vấn đề nên bạn làm việc gì cũng trục trặc. Hãy quan sát nhiều hơn, suy tính kỹ hơn để có nền tảng vững chắc và khiến mọi việc trở nên trôi chảy thuận lợi theo lẽ tự nhiên.

Mão (bình thường): Tuy không chấp nhận lối hành xử lẫn tính cách của đối tác, nhưng tuổi Mão nên ghi nhớ một điều: bao dung chính là điều kiện tiên quyết trong hợp tác.


Thìn (tốt): Màu xanh – sắc màu bừng bừng sức sống sẽ đem lại may mắn cho tuổi Thìn trong ngày. Vì vậy, những người cầm tinh con Rồng nên mặc trang phục màu này để tăng cường tài vận và thuận lợi trong giao tiếp.

Tỵ (bình thường): Không còn quá tệ như ngày hôm qua, nhưng thứ tư của tuổi Tỵ diễn ra khá bình lặng. Khi sử dụng những thứ sắc bén, bạn nên đề cao cảnh giác.

Ngọ (xấu): Hôm nay là ngày xung của tuổi Ngọ, vì vậy, vận thế của bạn rất ảm đạm. Khi gặp những vấn đề không biết giải quyết ra sao, tuổi Ngọ nên bình tĩnh. Quá bộp chộp, nóng vội sẽ khó cứu vãn tình hình.

Mùi (xấu): Hôm nay, may mắn đã rời xa tuổi Mùi. Bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối về tình cảm. Sẽ có những thay đổi lớn xảy đến với bạn. Người nữ tuổi Mùi dễ có khoảng cách nhất định với đối phương, thậm chí có nguy cơ “đường ai nấy đi”.

Thân (tốt): Thứ tư là một ngày thăng hoa của tuổi Thân trong chuyện tình cảm. Anh ấy (cô ấy) sẽ tuyệt đối chân thành với bạn và nguyện trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc khi mọi người tỏ ý quay lưng, phản bội bạn.

Dậu (bình thường): Vì những chuyện nhỏ nhặt, bố mẹ bạn mâu thuẫn với nhau, khiến tâm trạng trong ngày của tuổi Dậu bị ảnh hưởng nặng nề. Thay vì chùn bước, bạn hãy đứng ra điều đình, hòa giải để không khí gia đình trở nên hòa thuận như xưa.

Tuất (bình thường): Trước mắt, mức độ ảnh hưởng của bạn bè, đồng nghiệp tới bạn lớn hơn những gì bạn nghĩ. Vì vậy, hãy đối tốt và “chung sống” trong hòa bình với họ.

Hợi (xấu): Vì thói quen ăn uống, rất có thể, hôm nay, tuổi Hợi sẽ vướng vào bệnh tật nhưng tình trạng không quá nghiêm trọng. Hãy coi đó là một bài học nhớ đời để từ nay về sau, bạn sẽ cẩn trọng hơn trong chuyện ăn uống.
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.


TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)