Gieo quẻ thứ năm (28/2) cho 12 con giáp

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay, nếu màu trắng đem lại may mắn cho tuổi Tỵ thì màu đỏ lại giúp nhân duyên của tuổi Dậu thêm thuận lợi, thông suốt.

Thứ năm, ngày 28/2/2013, tức ngày Ất Sửu, tháng Giáp Dần, năm Quý Tỵ theo âm lịch. Vì là ngày xung, người tuổi Mùi hôm nay khá chật vật.

Tý (rất tốt): Thứ năm của người tuổi Tý thật mỹ mãn. Bạn nên nới tay với cấp dưới của mình, để họ tự xử lý những vấn đề còn tồn tại. Đó cũng là cách hay giúp bạn giảm tải áp lực trong công việc.

Sửu (xấu): Hôm nay, tuổi Sửu rất dễ thiệt hại về tài chính vì những tranh chấp trong vay mượn. Bạn phải hết sức cẩn thận, kẻo sổ sách có vấn đề. Chớ vì chuyện tiền bạc mà mang tiếng bội nghĩa.

Dần (bình thường): Tuy bạn bè mới quen sẽ có những ảnh hưởng trực tiếp tới bạn, nhưng vì thời gian dành cho các hoạt động xã giao không hề ít, khiến tuổi Dần khá mệt mỏi trong ngày.


Mão (bình thường): Thứ năm của người tuổi Mão vẫn diễn ra ở trạng thái bình thường, không tốt cũng không xấu. Đôi khi, bạn và người ấy xa nhau một chút chưa hẳn đã tệ. Cái này gọi là: Xa rồi lại hợp, tình cảm thêm ngọt ngào.

Thìn (bình thường): Bạn có khá nhiều lựa chọn trong chuyện tình cảm, chỉ cần chân thành trao gửi, nhân duyên cũng dễ nở nhụy khai hoa.

Tỵ (tốt): Thứ năm của người cầm tinh con Rắn khá hoàn hảo. Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và một nửa của mình. Hãy cố gắng vận đồ hoặc sử dụng những thứ có màu trắng. Đó là màu đem lại may mắn cho bạn trong ngày.

Ngọ (xấu): Hôm nay, tuổi Ngọ dễ gặp rắc rối vì bạn thân là nữ, ví như rắc rối liên quan tới tiền bạc. Vì vậy, bạn nên lượng sức mình mà hành sự.

Mùi (xấu): Theo âm lịch, thứ năm là ngày Ất Sửu, tháng Giáp Dần, như vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Mùi. Rất có thể, da mẫn cảm sẽ là vấn đề khiến bạn phải đau đầu nên khi ở nơi công cộng đông người, tuổi Mùi phải hết sức cẩn thận.

Thân (bình thường): Chỉ vì một phút hiếu thắng, bạn và đối phương nảy sinh xung đột không đáng có. Tốt hơn hết, hãy xem lại cách hành xử của mình để tìm ra giải pháp hợp lý trong chuyện này.

Dậu (tốt): Sức hấp dẫn của bản thân sẽ giúp bạn lấy lại phong độ ngày nào. Hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội lớn tìm được đối tượng mà mình có cảm tình. Để thêm phần may mắn trong chuyện tình cảm, hãy sử dụng nhiều hơn những vật có màu đỏ.

Tuất (bình thường): Tuổi Tuất cần suy nghĩ mọi việc thoáng và nhẹ nhàng hơn. Bạn bè chỉ có ý trêu đùa, bạn chớ coi đó là thật. Suy nghĩ cứng nhắc và bó hẹp chỉ khiến tuổi Tuất sống gò bó và khiến mình không vui.

Hợi (bình thường): Hôm nay là ngày rất mệt mỏi của tuổi Hợi trong công việc. Bạn sẽ có cảm giác thất vọng khi công sức bỏ ra không phải là ít, nhưng thành quả thu về dường như là con số không tròn trĩnh. Sự thực có phần phũ phàng ấy sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn trong ngày.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Mộc Bình (theo 163)

Bình luận(0)