Nửa đêm mưa gió ôm con bỏ chạy khỏi chồng tàn bạo

Google News

(Kiến Thức) - 12 giờ đêm, sau khi bị người chồng tàn bạo giáng nguyên cái điếu cày vào người, tôi đã ôm con bỏ chạy khỏi nơi đó dù đang là lúc mưa gió.

Tôi năm nay 27 tuổi, mới lấy chồng được 2 năm. Tôi quen chồng tôi khi đang học đại học năm thứ 3, anh hơn tôi 5 tuổi. Những ngày yêu nhau, anh yêu chiều tôi bao nhiêu thì đến bây giờ, khi về sống chung một nhà và có với nhau một đứa con, anh thay đổi hoàn toàn.

Tôi từng nghĩ, mình may mắn khi lấy được anh làm chồng, một người đàn ông vẻ ngoài hiền lành, chịu lắng nghe và thường xuyên an ủi những khi tôi buồn. Vậy mà tôi đã lầm.

Cưới nhau rồi, ngày nào anh cũng về muộn trong tình trạng say bí tỉ. Cứ mỗi lần uống say là anh la hét, mắng chửi đủ điều. Lần đầu tiên thấy anh như vậy, tôi đau khổ thất vọng tột cùng vì không ngờ, người mình yêu thương, trân trọng lại biến thành người chồng tàn bạo như vậy.

Nua dem mua gio om con bo chay khoi chong tan bao
Nửa đêm hôm đó, tôi đã ôm con bỏ chạy khỏi người chồng tàn bạo. Ảnh: Gettyimages. 

Những ngày sau, vì chán nản nên tôi thường cự cãi mỗi khi anh mắng chửi vô cớ. Thế nhưng càng cãi tôi càng bị lãnh những trận đòn vô cớ. Chỉ cần tôi mở miệng hỏi anh đi nhậu ở đâu về là anh có thể nhảy bổ đến đánh đập tôi không thương tiếc.

Cứ thế, tình cảm giữa tôi và chồng ngày càng phai nhạt dần. Một tuần có 7 ngày thì đến 3,4 ngày anh nhậu say. Những lần đó hoặc tôi bị ăn đòn hoặc tôi phải trốn về nhà mẹ đẻ. Tỉnh rượu rồi, anh quay sang xin tôi tha thứ và tôi lại nhẹ dạ bỏ qua. Mọi chuyện như vòng lẩn quẩn khiến cuộc sống của tôi ngày càng rơi vào tăm tối.

Tháng 8/2015, tôi mang bầu. Từ đó, vì lo sợ cho sự an toàn của con nên mỗi khi anh về muộn, tôi đều tìm cách sang nhà ngoại để ở. Những tháng cuối, tôi lấy cớ mệt mỏi, cần được chăm sóc để về nhà mẹ đẻ ở.

Cho đến khi sinh con, con quấy con khóc có thể khiến anh cau có bất cứ lúc nào. Ngày nghỉ cuối tuần, anh dù không uống rượu nhưng vẫn có thể đánh tát tôi vì “Mày không biết dỗ con à”, “Mẹ con mày ngu nên mới làm tao mệt mỏi như thế này”.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi vào 10 giờ tối hôm thứ 7 tuần trước, đi nhậu say về, anh lại nhiếc móc, chửi bới tôi không biết chăm con. Tôi vừa mất ngủ vì chăm cháu, vừa sẵn chán nản nên cự cãi lại. Chồng tôi chẳng nói chẳng rằng lao vào giành lấy con rồi ném mạnh bé xuống giường khiến bé khóc ầm lên.

Tôi hoảng hốt chạy tới ôm lấy con dỗ dành thì bị anh ta cầm nguyên cái điếu cày đánh mạnh vào người. Đau đớn về thể xác, lo sợ cho sự an toàn tính mạng của con, đúng 12 giờ đêm hôm đó, khi trời vẫn đang còn mưa tầm tã, tôi đã ôm con bỏ chạy khỏi người chồng tàn bạo đó.

Đến bây giờ, khi đã được bố mẹ đẻ cưu mang, cứ nghĩ tới người chồng tàn bạo đó, tôi lại run sợ không dám quay trở về. Nhưng nếu cứ trốn tránh như thế này, tôi sợ một ngày anh ta sẽ tìm đến đánh đập, cướp con về khi ngày nào cũng nhắn tin đe dọa. Tôi nên làm gì lúc này đây để mẹ con tôi được sống yên ổn? Xin hãy cho tôi một lời khuyên lúc này.

Mời độc giả xem video Người vợ bị chồng bạo hành đứt gân cổ chân xương gót:
Châu Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)