Lenovo Tab P11 Pro: Máy tính bảng cao cấp giá 19,3 triệu đồng

Google News

Lenovo mới đây đã công bố chiếc máy tính bảng cao cấp có tên Tab P11 Pro. Hướng tới nhu cầu giải trí di động nên máy sở hữu màn hình OLED và 4 loa JBL vô cùng ấn tượng.

Tổng thể thiết kế của Lenovo Tab P11 Pro gợi nhớ tới dòng máy tính bảng Microsoft Surface với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, có thể sử dụng linh hoạt giữa máy tính bảng riêng hoặc kết nối với bàn phím để biến thành laptop. Chỉ có điều Tab 11 Pro sử dụng bàn phím có phần “nặng nề” nhưng nhìn giống bàn phím của laptop hơn.

Một trong những điểm đáng tiền trên Lenovo Tab P11 Pro phải kể đến màn hình OLED kích thước 11,5 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision.

Lenovo Tab P11 Pro: May tinh bang cao cap gia 19,3 trieu dong

Lenovo Tab P11 Pro
 

Lenovo Tab P11 Pro: May tinh bang cao cap gia 19,3 trieu dong-Hinh-2

Lenovo Tab P11 Pro

Thậm chí máy còn có giao diện làm việc giống như máy tính để bàn, hỗ trợ đa cửa sổ có thể thay đổi kích thước. Đối với những người nghệ sĩ hay vẽ thì máy tính bảng này của Lenovo cũng hỗ trợ bút chuyên dụng Precision Pen 2. 

Lenovo cho biết Tab P11 Pro sẽ có giá 699 Euro (khoảng 19,3 triệu đồng) và sẽ lên kệ vào tháng 11 tới đây. Hiện vẫn chưa rõ mức giá trên là của phiên bản LTE hay phiên bản Wi-Fi.

 

Theo Hoàng Thanh/VnMedia

>> xem thêm

Bình luận(0)