Chú chó kỳ lân mọc đuôi trên đầu ai cũng "cuồng" vì dễ thương

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc đuôi khiến Narwhal trở nên thu hút và đặc biệt hơn, giống như một chú chó lai kỳ lân. Chính vì vậy, Narwhal còn được ưu ái gọi là chú chó kỳ lân.

Bị bỏ rơi vì dị tật mọc đuôi trên đầu, chú chó kỳ lân may mắn không chết, lại được cứu giúp và trở nên nổi tiếng, gọi là "Narwhal the Little Magical Furry Unicorn", tạm dịch "Narwhal, chú kì lân nhỏ bé thần kỳ".
Chu cho ky lan moc duoi tren dau ai cung
 
Theo thông tin đăng tải, các nhân viên cứu hộ tại Mac's Missions, bang Missouri, Mỹ đã tìm thấy chú chó kỳ lạ khi chú ta đang lang thang trên đường một mình.
Chu cho ky lan moc duoi tren dau ai cung
 
Thời điểm được tìm thấy, chú chó có sức khỏe khá yếu, bị thương ở chân nhưng vẫn nhanh nhẹn.

Mời quý vị xem video: 10 vật nuôi đắt nhất thế giới 

Khi được đưa về trung tâm cứu hộ, chú chó thích nghi rất nhanh.
Chu cho ky lan moc duoi tren dau ai cung
 
Sau khi thăm khám, các bác sĩ thú y ở trung tâm nhận thấy, chiếc đuôi trên trán không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của Narwhal, nhưng cũng không có chức năng gì.
Chu cho ky lan moc duoi tren dau ai cung
 
Chiếc đuôi khiến Narwhal trở nên thu hút và đặc biệt hơn, giống như một chú chó lai kỳ lân. Chính vì vậy, Narwhal còn được ưu ái gọi là chú chó kỳ lân.
Chu cho ky lan moc duoi tren dau ai cung
 
Rất nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh của Narwhal trên trang Facebook của trung tâm cứu hộ Mac's Mission đã không khỏi ngạc nhiên, thích thú, thậm chí phát cuồng vì sự dễ thương của chú chó.
Một số cư dân mạng cho rằng việc cắt bỏ đuôi thừa trên trán của Narwhal là không cần thiết. Hình ảnh của Narwhal có thể truyền cảm hứng cho người khác, dạy mọi người cách biết chấp nhận những điều khác biệt.
Kiều Dụ (Theo BP)

>> xem thêm

Bình luận(0)