Chuyên gia phong thủy: Năm 2018 ngành xây dựng, bất động sản sẽ phất

Google News

(Kiến Thức) - Theo chuyên gia phong thủy Hanz Cua, 2018 sẽ là năm ngành xây dựng, bất động sản, vận tải gặp nhiều may mắn.

Thế giới vừa bước sang những ngày đầu tiên của năm mới 2018. Các chuyên gia phong thủy đã đưa ra nhiều dự đoán về tình hình thế giới trong năm Mậu Tuất.
Trong số này, những dự đoán của chuyên gia phong thủy Hanz Cua được nhiều người chú ý. Cụ thể, chuyên gia phong thủy thường xuất hiện trên chương trình của đài ABS-CBN (Philippines) dự đoán 2018 sẽ là năm ngành tài chính gặp khó khăn. Tuy nhiên, các ngành xây dựng, công nghệ xe hơi, vận tải, bất động sản, dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ gặp nhiều may mắn.
 Chuyên gia phong thủy Hanz Cua. Ảnh: Pop News.
Theo chuyên gia Hanz Cua, năm 2018 biểu thị cho sự trung thành, lòng tin. Loài chó cũng là loại động vật quấn quít, gắn bó, gần gũi nhất với con người. Vì vậy, 2018 là năm cần hướng tới sự thấu hiểu, cho đi và hỗ trợ nhiều hơn.
Chia sẻ trên trang Tempo, vị chuyên gia này còn cho biết những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, đặc biệt là vàng, sẽ đem lại may mắn trong tình duyên cho những người đang độc thân trong năm 2018. Năm nay cũng là thời điểm tốt lành để kết hôn.
Chuyên gia Hanz Cua dự đoán, 2018 sẽ là năm thế giới chứng kiến những bước phát triển mới trong lĩnh vực nghiên cứu, thí nghiệm, khoa học và robot. Con người có thể chữa được những bệnh như HIV, ung thư.
"Nhiều nước trên thế giới sẽ cử các đội nghiên cứu lên Mặt trăng hoặc các hành tinh khác", chuyên gia Hanz dự đoán tình hình thế giới năm 2018.
Mời độc giả xem video Những công dân đầu tiên của TP.HCM trong năm 2018 (nguồn: Tuổi Trẻ)
Tuy nhiên, vị chuyên gia này khiến không ít người lo lắng khi dự báo 2018 sẽ có không ít trường hợp bị căng thẳng, áp lực quá nhiều, thậm chí là dẫn đến tự tử. Ông Hanz cảnh báo khu vực phía Bắc của Trái đất sẽ xảy ra động đất.
Ông Cua còn khuyên mỗi người nên hạn chế liên quan đến các đồ vật gợi đến hình tượng rồng trong năm 2018 như quả thanh long để gặp nhiều may mắn, thịnh vượng. Những loại trái cây như táo, chuối, xoài, cam, nho, măng cụt, dưa hấu... được chuyên gia phong thủy này gợi ý sẽ đem đến cho bạn nhiều điều tốt lành.
Tâm Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)