Mơ ngâm đường Ume Chan cho cơ thể khỏe mạnh

Google News

(Kiến Thức) -  Mơ ngâm đường Ume chan vừa được tung ra thị trường là một thức uống giải khát không chỉ thơm ngon mà còn có nguồn gốc thiên nhiên bổ dưỡng.

Ngày nay, những người tiêu dùng hiện đại luôn hướng đến việc lựa chọn và sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với mong muốn đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình và bản thân.
Nắm bắt được xu hướng này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực Việt Nam. Và sản phẩm nước giải khát mơ ngâm đường “Ume chan” vừa được tung ra thị trường hứa hẹn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng bởi đây là một thức uống giải khát không chỉ thơm ngon mà còn có nguồn gốc thiên nhiên bổ dưỡng.
Mo ngam duong Ume Chan cho co the khoe manh
 
Qua quá trình chọn lọc kĩ càng theo các chỉ tiêu nghiêm ngặt của công ty Ajinomoto Việt Nam về chất lượng, màu sắc, độ chín và các chỉ tiêu vi sinh đảm bảo, những trái mơ tươi ngon, vừa chín tới tại vùng núi phía Bắc Việt Nam được ngâm tự nhiên từ 4 – 5 tháng theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản để tạo ra sản phẩm mơ ngâm đường “Ume chan” thơm ngon và tốt cho sức khỏe.
Mo ngam duong Ume Chan cho co the khoe manh-Hinh-2
 
Mơ ngâm đường theo phương pháp truyền thống vỗn dĩ đã thơm ngon nhưng thật khó để người dùng có thể thưởng thức được trái mơ thơm giòn vì bằng phương pháp ngâm truyền thống trái mơ chỉ còn lại phần xác và hạt. Nắm bắt được điều này, Công ty Ajinomoto đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp ngâm ủ tiên tiến giúp trái mơ giữ được độ dẻo dai thơm ngon đặc trưng. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta vừa được thưởng thức một ly nước mơ “Ume chan” tươi mát có hương thơm tự nhiên với màu nâu đỏ sóng sánh đẹp mắt vừa được nhâm nhi trái mơ thơm giòn với vị chua chua, ngọt ngọt được kết hợp vô cùng hài hòa và thanh tao. Sản phẩm không chỉ mang lại vị ngon từ bên trong mà còn được đóng gói bằng hũ thủy tinh với bao vì tao nhã và thu hút.
Mo ngam duong Ume Chan cho co the khoe manh-Hinh-3
 
Trái mơ tự nhiên được biết đến là loại trái chứa nhiều loại vitamin cùng khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Với nguồn chất xơ tự nhiên hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, cùng hàm lượng vitamin B5 góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, vitamin E trong trái mơ rất tốt cho da, một số khoáng chất như Kali và Natri đều là chất điện giải cần thiết cho cơ thể. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng pha chế cho mình một loại thức uống ngon tự nhiên với vị chua chua ngọt ngọt lôi cuốn, đồng thời lại có tác dụng giải khát, thanh nhiệt và cung cấp nguồn khoáng chất tốt cho sức khỏe.
Chỉ cần hòa vài muỗng “Ume chan” với nước và thêm chút đá là bạn đã có thể thưởng thức ngay một ly nước mơ thơm ngọt cùng những trái mơ ngâm ngon tuyệt vời. Không chỉ dùng để làm món nước giải nhiệt ngày hè, “Ume chan” còn có thể pha thành thức uống nóng cho những ngày thời tiết thu đông se lạnh để thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình và bạn bè hoặc cùng đồng nghiệp thưởng thức tại nơi làm việc xua đi những căng thẳng và bổ sung khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh.
Chỉ 61,000 đồng cho một hũ mơ ngâm đường “Ume chan” 650g, với 9 – 10 ly nước mơ ngon ngất ngây theo công thức in trên bao bì. Mơ ngâm đường “Ume chan” sẽ có mặt trên các kênh bán hàng toàn quốc từ đầu tháng 10.
PV

Bình luận(0)