Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới Đậm thịt xương, Thêm đậm đà

Google News

(Kiến Thức) -  Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa nghiên cứu phát triển sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới về công thức cũng như bao bì.

Hạt nêm Aji-ngon từ lâu đã trở thành gia vị quen thuộc trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa nghiên cứu phát triển sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới về công thức cũng như bao bì.
Với thành phần là chiết xuất nước hầm xương và thịt (xương sườn, xương ống) được sản xuất tại phân xưởng Aji-ngon cùng các nguyên liệu khác, hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới sử dụng cân đối và hài hòa các nguyên liệu để tạo nên mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt sâu từ xương và thịt, giúp hương vị tự nhiên giống với nước hầm xương tại nhà. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm Canxi nên không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà hương vị mà còn tốt cho sức khỏe. Hàng ngày, cơ thể sẽ được cung cấp 100mg Canxi thông qua các món ăn ngon chỉ với việc sử dụng 3 muỗng café Aji-ngon. 
Hat nem Aji-ngon Heo cai tien moi Dam thit xuong, Them dam da
 
Canxi là một khoáng chất cần thiết giúp thực hiện nhiều chức năng quan trọng cho cơ thể như giúp cơ bắp hoạt động, giúp các dây thần kinh vận chuyển tín hiệu giữa não bộ và các phần của cơ thể, giúp mạch máu vận chuyển máu và giúp điều tiết các kích thích tố và kích hoạt enzyme. Đặc biệt Canxi rất quan trọng đối với cơ thể để có khung xương chắc khỏe. Vì thế hạt nêm Aji-Ngon Heo cải tiến mới rất phù hợp cho người nội trợ để có thể nấu những món ăn ngon và dinh dưỡng cho gia đình thân yêu của mình.
Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Viêt Nam, Công ty Ajinomoto luôn kiểm soát quy trình sản xuất một cách chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, thành phần chiết xuất nước hầm xương và thịt do chính công ty đầu tư trực tiếp sản xuất đảm bảo mang đến những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm chất lượng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi gia đình Việt.
Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới mang thông điệp “Đậm thịt xương, Thêm đậm đà” có hương thơm tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho các món ăn. Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới chính thức được tung ra thị trường vào cuối tháng 09/2015 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.
PV

Bình luận(0)