Thức uống mới đáp ứng thị hiếu người Việt

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra hai dòng sản phẩm cải tiến mới mang thương hiệu Birdy, đáp ứng hoàn hảo thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị trường hai dòng sản phẩm cải tiến mới mang thương hiệu Birdy là Cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 với những cải tiến về công thức và bao bì sản phẩm – đáp ứng hoàn hảo thị hiếu của người tiêu dùng Việt về một loại thức uống thơm ngon, mang phong cách riêng biệt.
Cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 đặc biệt phù hợp với nhu cầu của giới phụ nữ văn phòng. 
Cà phê hòa tan Birdy 3in1 cải tiến mới được điều chỉnh với công thức tăng hương vị cà phê đồng thời giảm bớt vị ngọt, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, mang đến một tách cà phê với hương vị cà phê thơm ngon đích thực từ cà phê nguyên chất và sữa thật với mùi cà phê thơm lừng kết hợp cùng vị ngọt ngào của sữa tạo nên hương vị ngọt đắng đậm đà, cho bạn trải nghiệm một tách cà phê “gu chuẩn” ngon đúng chất với cảm giác thật thư giãn và dễ chịu.
Còn sản phẩm trà sữa hòa tan Birdy 3in1 được làm từ những lá trà xanh thiên nhiên nguyên chất từ Thái Nguyên và sữa thật, trải qua quá trình chế biến hiện đại giúp tạo nên một tách trà sữa với hương vị thơm ngon, trọn vẹn được kết hợp từ vị sữa ngọt béo hòa quyên hài hòa với vị đắng đặc trưng của trà xanh thiên nhiên, mang đến trải nghiệm tuyệt hảo về một tách trà sữa ngon thật sự.
Với thông điệp “Hiểu vị mình yêu” - sản phẩm cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 đặc biệt phù hợp với nhu cầu của giới phụ nữ văn phòng, giúp các chị em trải nghiệm giây phút thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, đặc biệt, sản phẩm còn rất tiện dụng và thích hợp sử dụng hàng ngày. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
PV

Bình luận(0)