Rủ chị họ làm chuyện “vợ chồng” bị bà ngoại phát hiện

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ rủ chị họ làm chuyện "vợ chồng" bị bà ngoại phát hiện, sáng 15/3 TAND TP Nha Trang đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Tuấn 3 năm tù.

Liên quan đến vụ rủ chị họ làm chuyện "vợ chồng" bị bà ngoại phát hiện" sáng 15/3 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1997, trú Phố Bích Sơn, phường Bích Đào, TP Ninh Bình, hiện ở 5C Nguyễn Cảnh Chân, Nha Trang) 3 năm về tội "dâm ô với trẻ em".
Ru chi ho lam chuyen “vo chong”  bi ba ngoai phat hien
 Bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn
Trước đó, khoảng 14h10 ngày 4/11/2015, Tuấn nằm xem ti vi cùng với chị họ là Cao Thụy Kim Ngân (14 tuổi) và bà ngoại là Đặng Thị Thuận ở số nhà 5C Nguyễn Cảnh Chân, Phước Hải, Nha Trang. Trong lúc nằm xem, Tuấn nói nhỏ với Ngân đi xuống phòng dưới để nói chuyện.
Khi cả hai vào phòng, Ngân hỏi Tuấn "Xuống đây để làm gì?" thì Tuấn nói "Muốn làm chuyện người lớn", Ngân đồng ý và nằm xuống giường. Tuấn liền dùng tay cởi quần dài và quần lót của Ngân, rồi dùng tay sờ, miệng hôn vào vùng kín của Ngân.
Lúc này bà Thuận cũng đi xuống phòng dưới, Tuấn thấy vậy đã lấy chăn chùm lên cả hai. Khi bà Thuận đi tới giường và sờ trúng Tuấn thì Tuấn vùng bỏ chạy vào trong nhà vệ sinh đóng cửa lại. Bà Thuận liền kéo chăn ra thì thấy Ngân đang "khỏa thân" nằm trên giường nên đã tri hô và kể lại sự việc cho ông Nguyễn Phi Luật là bác ruột của Tuấn biết.
Ông Luật đã đến Công an trình báo toàn bộ sự việc xảy ra. Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và còn khai nhận từ tháng 6/2015 đến tháng 10/2015, Tuấn đã 2 lần thực hiện hành vi dâm ô đối với Ngân.
Xem thêm video: Hiếp dâm bé gái lĩnh án 18 năm tù - Nguồn Công an Nghệ An
Hoàng Văn

Bình luận(0)