Eurowindow River Park dẫn đầu phân khúc căn hộ cao cấp giá bình dân

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu những ưu thế “vàng” về vị trí, chất lượng và giá cả, Eurowindow River Park đang dẫn đầu phân khúc căn hộ cao cấp giá bình dân tại khu vực Đông Bắc, HN.

Nhu cầu phân khúc căn hộ giá rẻ tăng mạnh
Theo báo cáo của Savills, trong quý III/2017, thị trường bất động sản Hà Nội đón nhận 6.200 căn hộ chào bán từ 13 dự án mới và 16 dự án mở bán thêm. Lũy kế từ đầu năm đến nay, nguồn cung sơ cấp của thị trường Hà Nội đạt 24.000 căn. Trong đó căn hộ hạng A chiếm 11%, hạng B chiếm 52% và hạng C chiếm 37%.
Thống kê cho thấy, người mua nhà hiện đang chuyển dần sự quan tâm sang phân khúc nhà giá rẻ với một tỷ trọng nhu cầu lớn. Căn hộ hạng C đã có sức bật tốt khi chiếm 43% số căn bán được, trong khi đó hạng B và hạng A giảm so với quý trước, lần lượt là 13 và 5%. Tính chung trong 3 quý, đã có 18.900 căn hộ được bán ra. Theo ghi nhận, những căn hộ giao dịch thành công hầu hết thuộc các dự án mới ở vị trí thuận tiện, được đầu tư bài bản về thiết kế, hạ tầng tiện ích, chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bán hàng hấp dẫn.
Xét theo địa bàn, Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy tiếp tục là các quận dẫn đầu nguồn cung sơ cấp. Đây cũng là khu vực chiếm tới 66% số căn bán được trong quý III. Tuy nhiên, theo đánh giá, tại các khu vực này mật độ dân số đang ngày càng trở nên đông đúc, áp lực về giao thông đi lại ngày càng lớn.
Trong khi đó, các khu vực Long Biên, Đông Anh … với quỹ đất rộng lớn đang được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển các dự án bất động sản. Dự báo, trong vòng 3-5 năm tới thị trường bất động sản tại những khu vực này sẽ trở thành điểm “nóng” và tạo ra sự cạnh tranh rất lớn.
Đông Bắc Hà Nội – đón đầu lợi thế
Trong số những khu vực được đánh giá là tiềm năng cho phát triển các dự án bất động sản hiện nay thì Đông Bắc Hà Nội (gồm các huyện Đông Anh, quận Tây Hồ và Long Biên) đang được chú ý nhất thị trường bất động sản Hà Nội nhờ quỹ đất rộng lớn và hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng được đầu tư phát triển mạnh mẽ.
Thành phố Hà Nội vừa đề xuất xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, mở thêm hướng phát triển đô thị Hà Nội về phía Bắc sông Hồng. Trong đó, quan trọng nhất là cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng, nối khu Đông Hội, Đông Anh đi thẳng vào trung tâm thành phố qua đường Nghi Tàm giúp nối liền giao thông giữa trung tâm thành phố với phía Đông Bắc Hà Nội.
Song song với đầu tư cầu là hàng loạt các tuyến đường được mở rộng và xây mới ở khu vực phía Đông để kết nối với trung tâm thành phố và các tuyến giao thông tại nhiều cửa ngõ quan trọng. Bên cạnh đó, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế, công viên giải trí và nằm trong quy hoạch tương lai phát triển hai bên bờ sông Hồng của UBND thành phố Hà Nội sẽ góp phần đem lại tiện ích và nâng chất lượng cuộc sống cho cư dân khu vực Đông Bắc Hà Nội.
Quy luật tất yếu từ xưa tới nay, ở đâu hạ tầng tốt thì ở đó hình thành xu hướng đón đầu để phát triển bất động sản. Bất động sản Đông Bắc Hà Nội đã trở thành miền đất màu mỡ tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản mang đến nhiều cơ hội cho người mua nhà.
Eurowindow River Park – điểm “nóng” tại khu vực Đông Bắc Hà Nội
Eurowindow River Park dan dau phan khuc can ho cao cap gia binh dan
Eurowindow River Park nằm trong khu vực hạ tầng phát triển mạnh mẽ. 
Trong số các dự án đang được phát triển tại khu vực Đông Bắc Hà Nội thì Eurowindow River Park đang là dự án dẫn đầu tại phân khúc căn hộ cao cấp giá bình dân, sở hữu những ưu thế “vàng” về vị trí, chất lượng và giá cả.
Khu đô thị Eurowindow River Park nằm ngay sát cầu Đông Trù nên chỉ mất 15 phút đi xe là vào trung tâm thành phố Hà Nội và đến sân bay Nội Bài. Khi cầu Tứ Liên đi vào hoạt động việc kết nối với quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm và các quận nội thành Hà Nội càng được rút ngắn xuống chỉ còn khoảng 10 phút.
Giao thông thuận tiện và thông thoáng sẽ giúp cư dân không không phải vật lộn với tình trạng tắc đường xảy ra vào các giờ cao điểm như các khu vực nội thành hay khu vực phía Tây thành phố.
Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại với các căn hộ đều có view nhìn ra sông Hồng, bể bơi và công viên xanh mát, được thiết kế linh hoạt từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 67m2 đến 90m2. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, phòng khách, phòng bếp được thiết kế thông minh, linh hoạt, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng đãng.
Eurowindow River Park dan dau phan khuc can ho cao cap gia binh dan-Hinh-2
 
Khách hàng quan tâm dự án liên hệ số điện thoại đại lý của Eurowindow Holding: Cenland 0931.858.186, Đất xanh miền Bắc 0914.429.191 hoặc Phú Tài Land 094.128.5588
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Eurowindow River Park còn được quy hoạch đồng bộ với vóc dáng một khu đô thị hiện đại có hệ thống tiện ích hiện đại cao cấp như: siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú, nhà trẻ, mẫu giáo và rất gần trường cấp I, II.
Toàn bộ dự án đều được lắp đặt cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe rộng rãi.
Theo chủ đầu tư, các căn hộ chung cư Eurowindow River Park có giá từ 16,5 triệu đồng/m2, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong 25 năm với lãi suất hấp dẫn. Như vậy, với những gia đình có tổng thu nhập khoảng hơn 14 triệu đồng/tháng là hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại Eurowindow River Park.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)