Gia đình cậu bé “cheo queo nằm chờ chết” mong có Tết

Google News

(Kiến Thức) – Sáng ngày 28/12/2012, PV đã về thôn 2A, xã Điện Nam Bắc, huyện Điện Bàn, Quảng Nam để trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho em Nguyễn Trọng Hoàng.


Em Hoàng (SN 1992) là nhân vật trong bài viết “Đau đớn nhìn con cheo queo nằm chờ chết” được Kienthuc.net.vn đăng tải ngày 21/07/2012. Em bị bệnh ung thư não từ sau vụ tai nạn giao thông khiến cho ước mơ đến trường để theo đuổi con chữ phải dang dở. 

Những ngày cuối năm 2012, chúng tôi lại một lần nữa tìm về nhà em Hoàng để chuyển số tiền 2.000.000đ của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt (SVTech) và 300.000đ của bạn đọc Lê Đình Anh Duy hỗ trợ em điều trị bệnh tật. Trước đó, hơn 10 triệu của bạn đọc đã được PV Kienthuc.net.vn chuyển đến gia đình em.

Lúc chúng tôi đến, gia đình em Hoàng không có ai ở nhà. Một người hàng xóm chạy sang cho biết: “Em ấy sáng nay được ba chở ra Đà Nẵng tái khám rồi. Nhà chỉ còn mẹ Hoàng thôi, nhưng chắc đi ra đồng chưa về…”

Chị hàng xóm nói rồi liền đi ra đồng gọi giúp mẹ em Hoàng về. Biết chúng tôi đến thăm em Hoàng, cô Đặng Thị Phải luống cuống chạy về với bộ đồ lấm lem bùn đất.

Đại diện Kienthuc.net.vn trao số tiền 2.300.000 đ của bạn đọc hỗ trợ cho em Hoàng. Mẹ em Hoàng (bên phải) là người nhận thay em.

Cầm trên tay số tiền hỗ trợ của bạn đọc, cô Phải xúc động chia sẻ: “Cũng may trong suốt thời gian qua luôn có những tấm lòng hảo tâm đồng hành cùng gia đình tôi, giúp chúng tôi có thêm chi phí lo thuốc thang cho cháu Hoàng. Hôm nay cháu ra Đà Nẵng tái khám, không biết tình hình ra sao nữa. Mong sao sức khỏe của cháu ổn để còn về ăn Tết cùng gia đình. Cũng mấy năm qua rồi, gia đình tôi chưa hưởng một cái Tết đúng nghĩa nào cả”.

Lưu Minh

Bình luận(0)