“Cựu nữ du kích chờ chết” nhận hỗ trợ

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 12/12, PV Kienthuc.net.vn đã  tìm về xóm 1, Phù Lão, xã Kim Bình, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để thăm và trao số tiền 2.000.000 đồng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt hỗ trợ cho hoàn cảnh bà Nguyễn Thị Hoan, nhân vật trong bài viết “Không có tiền chữa bệnh, cựu nữ du kích chờ chết”.

Khi chúng tôi mới bước chân tới cửa nhà bà Hoan đã nghe thấy những cơn ho kéo dài từ trong căn nhà nhỏ phát ra. Vào trong nhà thấy bà Hoan gầy gò, ốm yếu, nước da nhợt nhạt nằm trên giường thui thủi một mình. Những cơn đau tim hành hạ 36 năm qua, nay lại thêm những cơn ho dài ra máu khiến bà Hoan ốm yếu hơn. Tuy vậy bà vẫn cố gượng dậy khi thấy khách vào nhà.

PV Kienthuc.net.vn trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho bà Nguyễn Thị Hoan.

PV Kienthuc.net.vn trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho bà Nguyễn Thị Hoan.

Cầm số tiền được hỗ trợ trên tay bà Hoan xúc động nói: “Cảm ơn những tấm lòng thiện tâm đã quan tâm đến hoàn cảnh của tôi. Số tiền này tôi sẽ dùng để trả nợ tiền thuốc, trả tiền bà chủ quán gạo đã cho tôi nợ mấy ngày trước. Tôi có tiền để mua gạo ăn, mua thuốc khi cần thiết rồi”.

“Sức khỏe bà Hoan ngày càng yếu đi, giọng nói thì thều thào, hiện nay có làm được gì đâu. Trời mùa này lạnh, bà ấy đi ra ngoài thì sợ lại bị ngất. Nhờ có quý báo mà hoàn cảnh của bà Hoan đã được hỗ trợ…”, ông Nguyễn Văn Sinh, Trưởng xóm 1, Phù Lão, xã Kim Bình nói lời cảm tạ.


Lê Mạnh

Bình luận(0)