Những việc kỳ quặc con gái làm khi ở nhà một mình

Google News

(Kiến Thức) - Con gái rất thích được ở nhà một mình, khi đó họ có thể làm đủ thứ mình thích mà chẳng sợ bị ai "săm soi".

Nhiều bạn gái luôn muốn biết hình ảnh mình khi mang thai sẽ ra sao nên đã sử dụng phương án nhét gối vào bụng, hình dung về ngoại hình khi ấy của mình sẽ như thế nào.
 Các nàng tưởng tượng khi mình có thai thì cơ thể sẽ "biến dạng" như thế nào. Ảnh cắt từ clip BuzzFeed. 

Râu ria là phân định giữa đàn ông và đàn bà. Rất nhiều bạn gái khi ở nhà một mình luôn tự đứng trước gương và kiểm tra xem mình có mọc sợi râu nào không.

Việc đứng trước gương diễn đủ trò là điều quá bình thường với các nàng. Nhưng ngoài ngắm mình ra họ còn biến bộ tóc của mình thành đủ kiểu dáng "kinh khủng".
 Nhiều kiểu tóc quái dị được các nàng tạo ra từ những thời gian rảnh ở nhà một mình. Ảnh cắt từ clip BuzzFeed. 
Nỗi lo "to đùng" của con gái là rụng tóc. Nhưng khi họ đi tắm, những sợi tóc rụng đó lại là đồ chơi của họ. Họ lấy tóc dính lên tường rồi tạo hình bằng sợi tóc đó.
Trong chuyện tình cảm, điều khó nói nhất của con gái đó là câu: "Anh thích em phải không?" và những khi chỉ còn một mình trong phòng, con gái mới dám nói điều đó.
Chỉ khi ở một mình thì các nàng mới dám nói ra những điều thầm kín và nói ra cũng chỉ để một mình mình nghe. Ảnh cắt từ clip BuzzFeed. 
Bếp núc là điều dĩ nhiên đối với con gái. Nhưng để có cảm hứng, con gái có thể vừa nấu bếp vừa hát và micro của họ là những chiếc muỗng.
Khi đã quá chán với việc hát hò, con gái sẽ chuyển sang việc tắt tiếng của tivi đi và tự mình lồng tiếng cho chương trình truyền hình.
Sở thích của con gái là chụp ảnh và ngắm ảnh của mình hàng ngày là điều dĩ nhiên. Nhưng cái quan trọng là họ luôn tự khen mình rằng: "Sao ảnh này của mình đẹp thế nhỉ?".
 Chiếc gương là người bạn thân thiết của các nàng bất cứ lúc nào và khi ở nhà một mình nó còn cần thiết hơn bao giờ hết. Ảnh cắt từ clip BuzzFeed. 

Khi đã chán nản với việc lướt facebook, chơi game hay xem phim thì con gái sẽ xem những clip dạy làm những kiểu tóc trên mạng và tự lấy tóc của mình làm "chuột bạch".

Và hành động kỳ quặc nữa của con gái đó là khi tắm xong. Vẫn còn quấn khăn tắm trên đầu, họ nhảy thẳng lên giường vào gào thét những bài hát họ thích và dụng cụ hỗ trợ của họ là những chiếc lược.

Anh Sơn

Bình luận(0)