Xác định nguyên nhân gã thanh niên thảm sát 3 người thân

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân xảy ra vụ thảm sát là do Trương Tín bị “ngáo đá” sau khi sử dụng trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra hồ sơ, Trương Tín là đối tượng nghiện ma túy từ tháng 11/2017.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, chiều nay 3/5, Công an quận Bình Tân, TP HCM vẫn đang lấy lời khai Trương Tín (SN 1990, ngụ phường Bình Trị Đông) để điều tra, làm rõ vụ thảm án do Tín gây ra.
Xac dinh nguyen nhan ga thanh nien tham sat 3 nguoi than
Nghi can Trương Tín gây ra vụ thảm sát 3 người thân. 
3 nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngọai Tín); Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, mẹ ruột của Tín) và bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, cùng ngụ quận Bình Tân, dì ruột Tín).
Theo đó, khoảng gần 0h rạng sáng cùng ngày, ông Trương Văn Hạnh (SN 1957, ngụ đường Chiến Lược, quận Bình Tân, là ba nghi can Tín) đang cùng những người thân nói trên ở tại căn nhà trong hẻm 21 Chiến Lược, phường Bình Trị Đông.
Xac dinh nguyen nhan ga thanh nien tham sat 3 nguoi than-Hinh-2
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. 
Lúc này, Tín đi đâu về nhà, với biểu hiện ngáo đá. Thấy vậy, ông Hạnh đã cất giữ hết hung khí trong nhà. Tuy nhiên, Tín tìm ra được một con dao nên dùng nó lên lầu 2 sát hại bà ngoại, mẹ ruột và dì ruột là bà Thúy.
Thấy cả nhà bị sát hại, chị Phụng (dì ruột Tín) và bé Phương đã bỏ trốn vào tủ quần áo của gia đình nên Tín không tìm thấy. Ông Hạnh sau đó đã hô hoán người dân bên cạnh cầu cứu.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ thảm án. Sau khi gây án, Tín lấy xe máy của gia đình rồi bỏ trốn và đi tìm người thân khác để nói chuyện nhưng bị bắt giữ sau đó.
Được biết, Tín là thanh niên nghiện ma túy và được chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện vào năm 2017. Đến tháng 2/2019 Tín được thả về nhà và hôm nay xảy ra vụ án mạng.
“Khi về đến địa phương, người này không thường xuyên có mặt tại nhà. Hiện Công an quận Bình Tân đang ghi lời khai của Tín để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xảy ra vụ thảm sát là do Trương Tín bị “ngáo đá” sau khi sử dụng trái phép chất ma túy”, vị lãnh đạo UBND quận Bình Tân nói.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)