Xác định nghi phạm trong vụ 2 vợ chồng bị giết ở Hòa Bình

Google News

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình vừa cho biết, đơn vị đã xác định nghi phạm liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong với nhiều vết chém trên người.

Ngày 30/7, cơ quan  CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình chính thức thông tin, đơn vị đã xác định một nghi phạm liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong với nhiều vết chém trên người và đầu.
Xac dinh nghi pham trong vu 2 vo chong bi giet o Hoa Binh
Ảnh minh họa 
Cũng theo thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Hòa Bình thì đó chỉ là nghi vấn ban đầu nên cơ quan công an đang tiếp tục tích cực điều tra, làm rõ.
Trước đó, vào chiều muộn ngày 26/7 người dân phát hiện đôi vợ chồng tử vong tại một trang trại ở xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, trên người có nhiều vết chém nên đã báo cáo cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Lò Văn T. (58 tuổi) và vợ là bà Bùi Thị D. (54 tuổi).
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến bảo vệ hiện trường. Khám nghiệm hiện trường ban đầu được xác định đây là một vụ trọng án.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.
Theo Hải Ngọc/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)