Vụ xác người bị chặt trong bao tải: Hung thủ đã qua nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Đặng Văn Tuấn, nghi can chính trong vụ xác người bị chặt trong bao tải tại TP HCM đã qua cơn nguy kịch sau khi cắt cổ tay tự tử.

13h chiều 1/10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết  đối tượng Đặng Văn Tuấn (SN 1970), nghi can chính trong vụ giết người chặt xác  rong bao tải trên đại lộ Võ Văn Kiệt, TP HCM đã qua cơn nguy kịch.
Trước đó, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại một căn nhà nằm trong hẻm TK53, Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1 phát hiện Tuấn cắt tay tự tử.

Tuấn được xác định chính là nghi can gây ra vụ chặt xác cho vào bao tải phi tang tại hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, khu phố 5, phường Cầu Kho, quận 1 vào rạng sáng cùng ngày. Hiện tại Tuấn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn dưới sự canh gác nghiêm ngặt của cảnh sát.

Danh tính nạn nhân được xác định là Bùi Thị Hạnh(SN 1974, ngụ phường Cầu Kho, quận 1), là em dâu của Đặng Văn Tuấn.

 Danh tính của nạn nhân được xác định là Bùi Thị Hạnh(SN 1974, ngụ phường Cầu Kho, quận 1). Nạn nhân là em dâu của Tuấn

Đước biết, Tuấn là đối tượng mới đi tù về và thường xuyên đuổi T (chồng của chị Hạnh) ra đường. Cứ mỗi lần đuổi T ra khỏi nhà, Tuấn sống chung với chị Hạnh như vợ chồng.

Cách đây vài ngày Tuấn đóng cửa và không cho T vào trong nhà. Giữa Tuấn và T xảy ra cãi vã. Tuy nhiên khi nạn nhân bị giết những người sống xung quanh không thấy một hành động nào bất thường bên trong căn nhà Tuấn ở.

Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 3h45p sáng 1/10, người dân phát hiện trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 hai chiếc bao tải có chứa xác người được đặt ở lề đường.

Mọi người vội kéo bao tải ra ngoài thì kinh hoàng phát hiện trong bao tải lòi ra bàn tay người phụ nữ bị cột bằng dây. Sự việc ngay lập tức được báo cho công an.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)