Vụ 2 xe Porsche trùng biển số: Xác định chiếc xe biển thật

Google News

Trong 2 xe Porsche trùng biển nhưng khác màu gây xôn xao dư luận, cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác minh được chiếc xe mang biển thật, chiếc còn lại được xác định đeo biển giả và sẽ bị xử phạt theo quy định.
 

Sáng 19/4, hình ảnh 2 chiếc Porsche Macan có màu sắc gần giống nhau và cùng mang biển số 30A-715.10 cùng dừng đỗ tại sảnh khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xuất hiện trên mạng xã hội.
Vu 2 xe Porsche trung bien so: Xac dinh chiec xe bien that
 Chiếc xe màu nâu khoanh tròn đỏ mang biển thật.
Hình ảnh 2 xe Porsche trùng biển số được cho là do nữ chủ nhân một trong hai chiếc xe trên đăng tải, trong lúc chuẩn bị đưa con đi học, chị vô tình nhìn thấy chiếc xe có "ngoại hình" gần giống xe mình đỗ cùng sảnh chung cư.
Điều đặc biệt, chiếc Porsche Macan nói trên cũng có cùng biển số giống hệt xe chị là 30A-715.10. Chị đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị khóa bánh chiếc xe kia lại và đợi cơ quan chức năng tới làm rõ sự việc.
Chiếc Porsche Macan của nữ chủ nhân có màu nâu, phiên bản thường. Còn chiếc được cho là “fake” có màu ghi đậm. Lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đã nắm được thông tin 2 xe Porsche trùng biển số, Phòng đã cử cán bộ xác minh, làm rõ để xử lý.
Chủ nhân đứng tên trong đăng ký xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông N.H.T.. có địa chỉ tại Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng ký lần đầu vào tháng 6/2015 và chủ nhân của xe ô tô Porsche mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kỳ. Trong giấy đăng ký xe Porsche mang BKS 30A-715.10 đăng ký tại cơ quan Công an mang màu nâu.
>>> Xem thêm video: 2 xe Mercedes cùng biển số "vô tình gặp nhau" trên đường Hà Nội
 Nguồn: Truyền Hình Quảng Ngãi. 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)