Vào nhà nghỉ với phi công trẻ, quý cô mất “cả chì lẫn chài”

Google News

Sau khi tán tỉnh cô gái trẻ đưa vào nhà nghỉ tâm sự, Mạnh lợi dụng lúc người yêu sơ hở ra tay trộm cắp tài sản

Ngày 31/12, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra mở rộng vụ án Nguyễn Như Mạnh (26 tuổi, trú tại xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) trộm cắp tài sản. Nạn nhân của Mạnh chính là cô gái sập bẫy tình ái của anh ta.
Trước đó, Công an quận Long Biên nhận được trình báo của cô gái trẻ tên Huyền (đã đổi tên) về việc, đầu tháng 9/2018, qua mạng xã hội Facebook, chị Huyền quen nam thanh niên có nickname “Anh Nguyennhat”. Người này giới thiệu tên là Nhật Anh (28 tuổi, trú tại phố Bà Triệu, Hà Nội).
Sau khi nảy sinh tình cảm, ngày 10/9, chị Huyền và Nhật Anh hẹn nhau đi chơi. Trong buổi gặp đầu tiên, cô gái trẻ đã đồng ý cùng Mạnh vào một nhà nghỉ ở phố Lâm Du, phường Bồ Đề, quận Long Biên “tâm sự”.
Vao nha nghi voi phi cong tre, quy co mat “ca chi lan chai”
Đối tượng Nguyễn Như Mạnh.
Sáng hôm sau, chị Huyền tỉnh giấc thì không thấy người bạn trai đâu. Lúc này, chị Huyền bàng hoàng phát hiện 2 chiếc điện thoại di động iPhone và số tiền 20 triệu đồng trong ví của mình biến mất.
Vội xuống hỏi nhân viên lễ tân của nhà nghỉ, chị Huyền sững người khi biết người bạn trai mới quen đã rời khỏi nhà nghỉ.
Bằng cách biện pháp nghiệp vụ, ngày 26/12, Công an quận Long Biên đã làm rõ nghi phạm lấy trộm tài sản của chị Huyền là Nguyễn Như Mạnh và vận động đối tượng ra đầu thú. Cái tên Nhật Anh chỉ là tên giả Mạnh sử dụng để làm quen với chị Huyền.
Theo điều tra, để lừa được cô gái trẻ, Mạnh lập trang Facebook cá nhân rồi kết bạn, tán tỉnh các cô gái trẻ đang sinh sống ở Hà Nội. Để tạo vỏ bọc tốt cho bản thân, trên trang Facebook cá nhân của mình, Mạnh sử dùng ảnh đại diện là các chiến sĩ công an và công cụ hỗ trợ của lực lượng công an.
Với ngoại hình khá đẹp trai, Mạnh nhanh chóng “đốn tim” cô gái trẻ trên mạng. Sau khi hứa hẹn yêu đương, Mạnh đưa người yêu vào nhà nghỉ, khách sạn tâm sự rồi lợi dụng sơ hở lấy tài sản.
Theo Đỗ Tuấn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)