Truy tố Lộc "pê-đê" và 4 chân dài vụ bán dâm nghìn đô

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn sân khấu Lê Bá Lộc, "tú ông" của đường dây chân dài bán dâm nghìn đô ở TP HCM, bị truy tố cùng 4 "tú bà" xinh đẹp khác. 

Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM (PC45) cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp để đề nghị truy tố 5 bị can trong đường dây mại dâm cao cấp quy tụ “chân dài” bán dâm là các người mẫu, diễn viên, ca sĩ…
Truy to “tu ong” va hang loat chan dai ban dam
 " Tú ông" Lê Bá Lộc
Các đối tượng bị truy tố gồm: Lê Bá Lộc (40 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang, đạo diễn sân khấu), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, là ca sĩ tự do với nghệ danh Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê tỉnh Khánh Hoà, cả 2 là sinh viên, người mẫu tự do).
Theo hồ sơ của CQĐT, qua theo dõi hoạt động đường dây mại dâm do đối tượng Lộc tổ chức, chiều 7/4, trinh sát PC45 bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh (TP HCM) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Các đối tượng khai nhận mỗi lượt đi khách có giá 1000 USD và Yến, Hiền, Đào và Trân là những người môi giới để hưởng hêu hồng, đồng thời cũng trực tiếp “bán thân” kiếm thêm.
Truy to “tu ong” va hang loat chan dai ban dam-Hinh-2
"Tú bà" môi giới mại dâm Châu Hải Yến 
Mở rộng điều tra, trinh sát tiếp tục bắt giữ đối tượng Lộc và làm rõ hành “tú ông” này là người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp nói trên, quy tụ toàn những “chân dài” là người mẫu, diễn viên, ca sĩ.
Cụ thể, do làm đạo diễn sân khấu nên thường xuyên tiếp cận, đào tạo “chân dài”, Lộc đã gợi ý cho họ bán dâm cho các đại gia với giá từ 500 đến 1000 USD/lượt và thu hoa hồng môi giới 200 USD/lượt.
Lộc khai nhận hoạt động từ năm 2013 và từng môi giới cho Châu Hải Yến, Bảo Trân, Diệu Hiền…đi khách. Sau khi thành thạo, các “người đẹp” nói trên tiếp tục dẫn dắt những người đẹp khác vào con đường mại dâm với giá mỗi lượt 1000 USD nhưng chỉ báo cho “chân dài” từ 300 đến 500 USD, phần còn lại các “tú bà” hưởng trọn.

Chiều ngày 7/4 (thời điểm 2 "chân dài" Hải Yến, Diệu Hiện được người thân trình báo mất tích), Đội phòng chống tệ nạn xã hội (PC45) phối hợp cùng Phòng cảnh sát quản lý hành chính về TTXH, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP HCM đồng loạt tiến hành kiểm tra 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh. Tại đây, ngành chức năng đã phát hiện 18 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong số đó có 2 người mẫu Hải Yến và Diệu Hiền.

Từ lời khai của các đối tượng, công an tiếp tục bắt giữ Lộc, Ánh Đào, Bảo Trân và tất cả đã thừa nhận hành vi môi giới người mẫu bán dâm của mình.
Theo một cán bộ điều tra, vào thời điểm mà gia đình Hải Yến, Diệu Hiền cho rằng con em mình mất tích, nhưng thực tế chiều 7/4, sau khi nhận được điện thoại của khách “đại gia”, 2 người đẹp này đã đến khách sạn K.L 2; Ph.Ph.V và không quên điều thêm nhiều cô gái khác đến các khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh để cho khách mua vui nhưng đã bị đoàn liên ngành ập vào bắt quả tang. Tuy nhiên để bảo đảm phục vụ công tác điều tra, nên những người liên quan tạm thời không được liên lạc với gia đình, bạn bè.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)