Triệu tập thêm nghi phạm về cái chết bé trai 5 tuổi ở Nghệ An

Google News

Ngoài nghi phạm Đào Ngọc Hoàng bị cho là liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi, công an còn triệu tập thêm một nam sinh khác để làm rõ.

Ngày 10/6, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra vụ án mạng khiến bé trai 5 tuổi H.T.V.Đ. ( trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) tử vong trong khu rừng tràm cách nhà 10 km.
Ngoài nghi phạm Đào Ngọc Hoàng (trú xã Quỳnh Tam, học sinh lớp 11) bị tạm giữ vì bị cho là có liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi, cơ quan điều tra cũng triệu tập thêm nam sinh P.V.T. (học cùng lớp với Hoàng).
"Cháu bé tử vong trong tư thế bị trói chân tay, băng keo bịt kín nằm bên bờ suối trong khu rừng tràm thuộc địa phận quản lý của Tổng đội Thanh niên xung phong 6. Cạnh thi thể có sữa, xúc xích, bim bim…", một điều tra viên nói.
Trieu tap them nghi pham ve cai chet be trai 5 tuoi o Nghe An
 Vị trí phát hiện thi thể bé trai ở cạnh bờ suối trong khu rừng tràm, cách nhà nạn nhân 10 km. Ảnh: Phạm Trường.
Trao đổi với Zing, ông Cao Thanh Tuấn, Hiệu trưởng ngôi trường nghi phạm đang theo học cho biết, ngoài Hoàng, cơ quan điều tra cũng thông báo và triệu tập thêm T. vì tình nghi nam sinh này có liên quan đến vụ việc.
“Hai nam sinh đang bị công quan triệu tập đều có học lực trung bình và không vi phạm các quy chế trong trường. Trước hôm xảy ra vụ việc, Hoàng vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện lạ”, ông Tuấn thông tin.
Trước đó, chiều 7/6, Đ. xin phép bố qua nhà Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, cùng thôn) chơi. Tối cùng ngày, không thấy con về, gia đình ông Hồ Văn Tụ cùng người thân tá hỏa đi tìm kiếm.
Đến chiều 9/6, Đ. được tìm thấy đã tử vong với hai tay, chân bị trói trong khu vực rừng tràm thuộc Tổng đội Thanh niên xung phong ở xã Lăng Thành (huyện Yên Thành), cách nhà cách nhà khoảng 10 km.
Trieu tap them nghi pham ve cai chet be trai 5 tuoi o Nghe An-Hinh-2
 Người dân tập trung chứng kiến công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ảnh: Phạm Trường.
Hàng chục cảnh sát được huy động phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, do đêm tối, khu vực rừng núi hiểm trở khiến công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi kéo dài đến trưa 10/6.
Kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân ban đầu cho thấy bé Đ. không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ.
Làm việc với công an, nghi phạm Đào Ngọc Hoàng khai do nghiện trò chơi điện tử nên đã giấu bé trai 5 tuổi với ý định sau đó đưa bé về như "người hùng". Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tìm kiếm, nam sinh sợ nên không dám đưa bé về, dẫn đến sự việc đau lòng.
Theo Phạm Trường/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)