TPHCM: Đang tìm kiếm 2 người mất tích sau vụ cháy lớn

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 2 người vẫn đang mất tích trong biển lửa của vụ cháy nhà dân trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM.

Đến 10h sáng nay (23/9), trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Tài, Chủ tịch UBND phường 13, quận Tân Bình xác nhận: “Hiện các lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm 2 người nghi bị mắc kẹt trong đám cháy tại căn nhà cấp 4 trên đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình”.
TPHCM: Dang tim kiem 2 nguoi mat tich sau vu chay lon
Các lực lượng Cảnh sát PCCC đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân nghi mắc kẹt trong biển lửa. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 8h cùng ngày, nhiều người qua lại tuyến đường Cộng Hòa phát hiện khói đen và biển lửa bao trùm căn nhà nói trên. Ngay lập tức, người dân địa phương đã tiếp cận để tìm cách dập lửa, đồng thời đưa 1 nạn nhân từ đám cháy ra ngoài trong tình trạng bị thương chuyển đi cấp cứu.
TPHCM: Dang tim kiem 2 nguoi mat tich sau vu chay lon-Hinh-2
 Một phần đường Cộng Hoà được phong toả để cảnh sát chữa cháy làm nhiệm vụ.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 11 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) đã điều 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa, cứu người. Tại hiện trường, một phần đường Cộng Hoà được phong toả để cảnh sát chữa cháy làm nhiệm vụ.
Theo nhiều nhân chứng, trong nhà nghi vấn còn có 2 người bị kẹt. Hiện đám cháy đã được khống chế và công tác cứu hộ, tìm người mắc kẹt vẫn đang được cảnh sát triển khai. Lực lượng y tế cũng có mặt tại hiện trường để kịp thời xử lý tình huống một cách tốt nhất.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ hỏa hoạn này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)