Tin mới nhất vụ nổ lớn ở Thái Bình: 4 người đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã bước đầu xác nhận danh tính 4 người tử vong và 11 người bị thương trong vụ nổ lớn ở Thái Bình xảy ra ngày 30/10.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ nổ lò hơi tại cơ sở chế biến don của gia đình anh Tạ Duy Anh (SN 1970, trú tại thôn Quang Lang Đoài, xã Thụy Hải, Thái Thụy, Thái Bình) vào 10h ngày 30/10, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định có 4 người tử vong và 11 người bị thương.
Bốn người được xác định đã tử vong trong vụ nổ lớn ở Thái Bình gồm: bà Bùi Thị Luân (sinh năm 1965, ở thôn Quang Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy), bà Lê Thị Búp (sinh năm 1964), bà Nguyễn Thị Chung (sinh năm 1958, ở thôn Hổ Đội 1) và bà Trần Thị Liên (sinh năm 1961, ở thôn Hổ Đội 3, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, Thái Bình).
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
11 người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy và Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Toàn bộ xưởng chế biến don khoảng 100m2 lợp bằng ngói và tôn bị sập.
Tính đến 15h30 ngày 30/10, Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Thái thụy phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.
Trước đó, vào khoảng 10h ngày 30/10, tại thôn Quan Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn kinh hoàng phát ra từ một hộ dân trong khu vực. Chạy ra ngoài, người dân phát hiện hai người đã tử vong và một số người khác nguy kịch. Vụ nổ cũng khiến một ngôi nhà bị sập, mái tôn bay sang các nhà xung quanh. Theo các nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân vụ nổ rất có thể liên quan đến bình gas.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an tỉnh Thái Bình, công an huyện Thái Thụy, công an xã Thụy Hải đã được tăng cường bảo vệ hiện trường, thực hiện các công tác cứu hộ liên quan.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Trung tá Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng Công an huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) cho biết, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, huy động người cứu hộ cứu nạn. Toàn bộ lực lượng công an huyện Thái Thụy cùng nhiều lãnh đạo công an tỉnh, UBND tỉnh đã có mặt tại hiện trường.
Trưởng công an huyện Thái Thụy cũng cho biết, trước mắt chưa rõ nguyên nhân vụ nổ, công an vẫn đang tiếp tục cứu hộ, lục tung đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)