Tìm thấy xe máy của nữ công nhân vệ sinh bị cướp

Google News

Chiếc xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường bị cướp khi đang đi làm đã được tìm thấy vào tối 4/8 tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Sáng 5/8, xác nhận với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, lãnh đạo phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm cho biết chiếc xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường bị 4 đối tượng cướp rạng sáng ngày 3/8 đã được tìm thấy trên địa bàn phường Đại Mỗ.
"Chiếc xe được tìm thấy vào tối ngày hôm qua 4/8" - vị lãnh đạo này nói.
Tim thay xe may cua nu cong nhan ve sinh bi cuop
Chiếc xe máy của nữ công nhân vệ sinh môi trường được tìm thấy tối ngày 4/8. Ảnh: Facebook. 
Cũng theo Công an quận Nam Từ Liêm, hiện các cán bộ của đơn vị đang tập trung điều tra và truy bắt các đối tượng gây ra vụ cướp xe.
Trước đó, lúc 3h24' sáng 3/8, trong lúc đang làm việc trên đường Sa Đôi thuộc phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), chị Lê thị Trâm (SN 1982), công nhân vệ sinh môi trường Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi nhánh Cầu Diễn (URENCO7) đã bị 4 đối tượng dùng dao không chế và cướp đi chiếc xe máy của mình.
Ngày 4/8, chị Trâm đã được Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) và các nhà hảo tâm mua tặng 4 chiếc xe máy, chị chỉ giữ lại 1 chiếc để đi làm, và tặng lại 3 chiếc còn lại cho các công nhân vệ sinh khác cùng đơn vị. 
>>> Mời quý độc giả xem video: Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị cướp xe

Nguồn: Facebook


Hiểu Lam - Văn Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)