Tiết lộ "sốc" nghi phạm gây ra vụ nổ súng ở Điện Biên

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm gây ra vụ nổ súng ở Điện Biên khiến vợ chồng giám đốc công ty lương thực tử vong thương tâm là đối tượng hình sự, nghiện ma túy.

Diễn biến liên quan đến vụ nổ súng ở Điện Biên, cơ quan Công an đã xác định được nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966, giám đốc công ty lương thực) và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1971). Nghi phạm gây ra vụ án, rồi tự sát là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, ở phường Noong Bua, TP Điện Biên Phủ).
Thông tin với PV, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, nghi phạm cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa, khi bà Lý ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng, rồi tự sát. Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại được và hiện công an đã trích xuất hình ảnh phục vụ công tác điều tra.
Tiet lo
 Hiện trường vụ việc.
Theo Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, kẻ gây ra vụ nổ súng là đối tượng hình sự, nghiện ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch người đàn ông này.
Thông tin thêm với PV về nghi phạm, ông Nguyễn Đình Tưởng - Chủ tịch UBND phường Noong Bua cho hay, trước đây nghi phạm Sỏi ở thị xã Mường May (tỉnh Điện Biên) chuyển về phường Noong Bua cư trú. Nghi phạm đã có gia đình, nhưng nghiện ma túy và đến năm 2017 người này đã bán nhà và chuyển đi nơi khác sinh sống.
Trước đó, khoảng 6h45 ngày 15/8, nhiều người nghe thấy tiếng nổ rất lớn tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh. Khi mọi người chạy sang đến nơi thì bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng ông Vụ, bà Lý đã tử vong ngay trước cửa nhà.
Hiện cơ quan công an vẫn đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng ở Điện Biên.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)