Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 10 ở Quảng Bình

Google News

(Kiến Thức) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Đồng Hới, Quảng Bình vào chiều tối nay và đang trực tiếp thị sát, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 10.

Thu tuong chi dao khac phuc hau qua bao so 10 o Quang Binh
Thủ tướng đang chỉ đạo khắc phục hậu quả tại Quảng Bình 
Vào hồi 19h05 tối nay 15/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có cuộc họp bàn với các lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, chỉ đạo các công tác, phương án khắc phục hậu quả cơn bão số 10. Trước đó, dù trời mưa bão, Thủ tướng cùng cán bộ cấp cao bay từ TP HCM ra Đà Nẵng, sau đó đi đường bộ vào Đồng Hới, Quảng Bình và tiếp tục làm việc ngay trong buổi chiều tối.
Thu tuong chi dao khac phuc hau qua bao so 10 o Quang Binh-Hinh-2
Ảnh: VGP/Quang Hiếu 
Cùng với các cuộc họp bàn với các lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc còn trực tiếp đến một số nơi thị sát công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 10.
Trước khi cơn bão đổ bộ, Thủ tướng đã ban hành Công điện về việc triển khai các biện pháp khẩn cấp ứng phó bão số 10, cơn bão được đánh giá là mạnh nhất trong 10 năm trở lại đây đổ bộ vào nước ta, với cấp độ thiên tai là cấp 4 trên 5.
Thu tuong chi dao khac phuc hau qua bao so 10 o Quang Binh-Hinh-3
Thủ tớng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp đến một số nơi thị sát công tác khắc phục
Tính đến chiều ngày 15/9, theo thống kê của các cơ quan chức năng, tại Quảng Bình có 1 người chết, 6 người bị thương. Toàn tỉnh cũng có 13 nhà bị sập ở huyện Quảng Trạch, 1.500 nhà bị ngập ở thị xã Ba Đồn và 49.155 ngôi nhà bị tốc mái.
Hiện tại, Quảng Bình mức nước sông Giang đang dâng cao, gây ngập lụt sâu cho hàng ngàn hộ trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Đinh Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)