Thiếu niên liên tiếp đi trộm để lấy tiền ăn nhậu và... mua dâm

Google News

Nam thiếu niên ở Thừa Thiên - Huế liên tiếp gây ra nhiều vụ trộm, chiếm đoạt tổng số tài sản khoảng 80 triệu đồng để ăn nhậu và... mua dâm.

Chiều nay (8.5), Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này đang lập hồ sơ để đưa đối tượng Lê Văn H (SN 2003, trú xã Phú Sơn, thị xã Hương Thủy) vào cơ sở giáo dưỡng.
Tang vật một vụ trộm do Lê Văn H vừa gây ra. Ảnh: Trần Hòe 
H là đối tượng đã gây ra nhiều vụ đột nhập nhà dân ở thị xã Hương Thủy để trộm tài sản. Một trong những vụ trộm đáng chú ý của H là vụ cạy cửa đột nhập vào nhà chị Trương Thị S (SN 1980, trú thôn 4, xã Phú Sơn) ngay giữa ban ngày để trộm vàng và tiền. Tại đây, H đã “khoắng” của nhà chị S 1 sợi dây chuyền vàng 3,2 chỉ, 1 lắc vàng 4 chỉ và số tiền 2,6 triệu đồng.
Theo cơ quan công an, đến nay, H đã gây ra ít nhất 4 vụ đột nhập nhà dân để trộm tiền và vàng. Tổng số tài sản đối tượng chiếm đoạt được qua các vụ trộm trên khoảng 80 triệu đồng.
Điều đáng chú ý là mặc dù còn ở tuổi thiếu niên, nhưng H sử dụng số tiền có được từ hoạt động trộm cắp để ăn chơi trác táng. Cụ thể, H khai đã “nướng” tiền chiếm đoạt được vào những cuộc nhậu thâu đêm và để mua dâm tại những tụ điểm tệ nạn.
Theo Trần Hòe/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)