Taxi bỏ người chết giữa đường: Đôi vợ chồng có dấu hiệu dùng ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ "tài xế taxi bỏ người chết giữa đường vì nạn nhân hết tiền?"gây xôn xao dư luận, lãnh đạo Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, hàng xóm nạn nhân cho biết: Đôi nam nữ này có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Liên quan đến vụ "tài xế taxi bỏ người chết giữa đường vì nạn nhân hết tiền?"gây xôn xao dư luận.
Thông tin với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, qua làm việc tại khu nhà trọ nơi anh Nguyễn Nhân Nhân (38 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) và vợ là Nguyễn Châu Anh Thư cư trú ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, những người ở đây cho biết: Đôi nam nữ này có dấu hiệu sử dụng ma túy.
"Họ quen nhau rồi đưa về ở chung khoảng vài tháng qua nhưng không đăng ký tạm trú tạm vắng. Vì vậy, lai lịch của người phụ nữ vẫn chưa xác định được và công an vẫn đang tiến hành xác minh", vị lãnh đạo công an cho biết.
Tìm về nơi chị Nguyễn Châu Anh Thư (đã chết) bị tài xế taxi bỏ giữa đường để điều tra thêm thực hư thông tin trên, anh Nhật (chủ cơ sở mai táng Tấn Đức, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) cung cấp thêm thông tin. 
Theo đó, tối 1/9, anh nhận được thông tin có cặp vợ chồng gặp cảnh bi đát, người vợ chết trên đường về quê ở Bến Tre nhưng bị tài xế taxi nhẫn tâm đuổi xuống xe, bỏ lại ven QL1, trước cổng chùa Bảo Phước cùng trên địa bàn xã Thạnh Đức.
Taxi bo nguoi chet giua duong: Doi vo chong co dau hieu dung ma tuy
Cơ sở mai táng Tấn Đức có mặt ngay khi phát hiện vụ việc, nhiệt tình hỗ trợ nạn nhân trong việc lo hậu sự. 
“Khi tiếp cận, người chồng là Nguyễn Nhân Nhân (38 tuổi, quê Bến Tre) ôm vợ khóc nức nở, trong túi chỉ còn vài chục nghìn đồng. Tôi và nhiều người chứng kiến vô cùng thương xót, tìm cách hỗ trợ”, anh Nhật kể.
Sau khi CQĐT khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân người vợ chết do bệnh lý thì họ giao cho Nguyễn Nhân Nhân nhận là chồng nạn nhân liên hệ gia đình đưa Thư về quê lo hậu sự.
Cảm thông với hoàn cảnh của anh Nhân, chủ cơ sở mai táng đã miễn phí toàn bộ áo quan, tẩm liệm… đồng thời còn chuẩn bị phương tiện để đưa quan tài người phụ nữ về Bến Tre an táng.
“Khi người chồng điện thoại để hỏi ý kiến người thân ở quê rằng, có đồng ý đưa vợ về hay không? chúng tôi phải chờ hơn nửa ngày. Cuối cùng, người nhà của anh Nhân điện cho tôi phản đối cơ sở mai táng đưa người xấu số về quê. Họ nói rằng hoàn toàn không biết người phụ nữ này”, anh Nhật nói.
Taxi bo nguoi chet giua duong: Doi vo chong co dau hieu dung ma tuy-Hinh-2
Không thể đưa nạn nhân về Bến Tre, cũng như chưa tìm được thân nhân, vì vậy sau 24 tiếng đồng hồ, chính quyền xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức đã tổ chức an táng người xấu số ở nghĩa trang trên địa bàn. 
Anh Nhật nhận định, người đàn ông tên Nhân nhận là chồng nạn nhân có dấu hiệu không bình thường. Sau khi bị người thân từ chối đưa thi thể vợ về an táng, người này cũng bỏ đi để mặc xác người vợ cho cơ sở mai táng.
Trước tình huống này, anh Nhật đã báo về UBND xã để giải quyết. Sau đó, phòng Thương binh – Xã hội huyện Bến Lức đã tiến hành an táng nạn nhân tại công viên nghĩa trang Gò Đen.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)