Tài xế Grab bị đâm trọng thương: Đại diện Grab nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tiếp nhận thông tin tài xế Grab bị hai đối tượng chặn đường đâm trọng thương, đại diện Grab cho biết, đơn vị đã cử người hằng ngày đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Đại diện công ty Grab nói gì? 
Ngày 21/7, cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc anh Nguyễn Văn Q. (36 tuổi, ở Yên Bái) tài xế Grab bị 2 tên cướp đâm trọng thương rạng sáng 19/7 tại đê Đuống, thuộc xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
Hiện anh Q. đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức. Ngày 21/7, đại diện hãng xe ôm công nghệ nơi tài xế làm việc cho hay, đại diện grab đã trực tiếp đến thăm hỏi đối tác và gia đình đối tác.
Tai xe Grab bi dam trong thuong: Dai dien Grab noi gi?
Anh Q. sau khi bị đâm đã gọi điện về cho gia đình. 
Đại diện Grab cho biết, công ty đang tích cực phối hợp, cung cấp thông tin và hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra sự việc có liên quan. Vị đại diện nói thêm, tại Grab, an toàn cho mỗi chuyến xe luôn là mục tiêu hàng đầu của hãng.
Đơn vị đã tuyên truyền, hướng dẫn và chủ động trang bị cho đối tác những kiến thức cũng như ky năng cần thiết để đối phó trong trường hợp bị tấn công, hành hung và các rủi ro khác, bắt đầu ngay từ khi đối tác tham gia đào tạo đầu vào.
"Vợ ơi người ta đâm đau lắm"
Tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), chị Nguyễn Thị P. (SN 1985, vợ nạn nhân) gia đình quê ở có kinh tế khó khăn. Chị và anh sinh được 2 người con, một người học lớp 9, một cháu đang học lớp 8. Toàn bộ kinh tế gia đình đều dựa vào anh Q. chạy Grab kiếm thu nhập để trang trải cuộc sống.
Tai xe Grab bi dam trong thuong: Dai dien Grab noi gi?-Hinh-2
Hiện anh Q. đã qua cơn nguy kịch đang dùng thuốc trợ tim liều cao.
Ngay sau khi bị đâm, anh Q. chỉ kịp lấy điện thoại gọi về cho gia đình bảo: "Mọi người ơi cứu cháu với, cứu em với. Vợ ơi anh bị cướp hết đồ rồi, anh bị người ta đâm đau lắm" anh Q. chỉ kịp nói thêm mình đang ở "Cầu Đuống, bờ đê" thì điện thoại sập nguồn.
Chị P. kể lại: "Lúc anh ấy gọi về là khoảng 2h15 rạng sáng ngày 20/7. Gọi về nói được mấy câu, tôi gọi lại thì không liên lạc được nữa. Gia đình vội vàng xuống Bệnh viện Đức Giang thì nghe tin anh được chuyển qua Bệnh viện Việt Đức nên tôi chạy qua đây luôn".
Từ khi nhận được tin chồng bị cướp đâm, chị P. thức trắng đến hiện tại, cũng chẳng thể ăn uống được gì: "Giờ gia đình tôi chỉ chờ đợi, cầu mong anh ấy tỉnh lại. Bác sĩ bảo anh ấy bị đâm nhiều nhát lắm, chỉ biết cầu anh ấy mau chóng vượt qua" - Chị P. nói.
Tai xe Grab bi dam trong thuong: Dai dien Grab noi gi?-Hinh-3
Chị Nguyễn Thị P. vợ của tài xế Grab bị đâm 6 nhát
Trước đây, anh Q. ở quê làm việc tự do, quanh năm làm nương rẫy, ai thuê gì làm đó. Khoảng 1 năm nay anh xuống Hà Nội chạy GrabBike kiếm thêm thu nhập nuôi con ăn học.
Chị P. cho biết thêm: "Mỗi tháng anh ấy đều chắt chiu dành dụm gửi ít tiền về trang trải cuộc sống gia đình ở quê. Gửi về bao nhiêu thì tiêu hết bằng đó nên giờ anh ấy bị vậy tôi phải nhờ mọi người ở quê chạy khắp nơi vay tiền điều trị cho anh. Từ lúc xảy ra chuyện đến giờ công an cũng đến gặp nhiều nhưng tôi cũng chưa thể biết gì, điều tôi mong muốn nhất hiện tại là anh ấy mau tỉnh lại và bình an".
Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức thông tin, hiện tại, bệnh nhân gọi biết, đã qua được cơn nguy kịch nhất, đang dùng thuốc trợ tim liều cao, tuy nhiên tình trạng bệnh nhân vẫn nặng.
Hiện vụ tài xế Grab bị đâm trọng thương đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Công an vào cuộc vụ xe ôm Grab Bike bị dọa đâm chết

Nguồn: Báo Pháp Luật TP HCM.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)