Tai nạn khiến dầu tràn ra đường, CSGT còng lưng khắc phục

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ tai nạn, chiếc xe tải bị lật nghiêng giữa đường, dầu xe từ thùng dầu tràn ra đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. 
Để đảm bảo an toàn, CSGT đã dùng cát để làm sạch dầu trên đường.

Tin tức từ đại úy Nguyễn Anh Tuấn, cán bộ Đội CSGT 3.6 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La cho biết, vào hồi 2h57 ngày 23/5, tại Km số 262+900 QL6 đoạn qua xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn xảy ra vụ tai nạn khiến cho một chiếc xe ô tô tải Hoa Mai BKS 26C -079.03 do buồn ngủ nên đã lao lên lề đường rồi lật nghiêng khiến 2 người bị thương. Sau tai nạn khiến cho dầu máy chảy lênh láng ra đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Mời quý vị độc giả xem video: Hiện trường vụ tai nạn

Hình ảnh Đội CSGT 3.6 xúc cát khắc phục vết dầu tràn trên QL6.

Chia sẻ với Kiến Thức, đại úy Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Việc dầu bị tràn ra mặt đường rất nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông nên tôi đã nhanh chóng sử dụng xẻng xúc cát dải lên mặt đường tránh tình huống xấu có thể xảy ra”.
Chứng kiến hình ảnh CSGT dọn dầu máy tràn ra đường, nhiều hành khách cũng như cánh tài xế cảm thấy thân thiện hơn với hình ảnh cán bộ CSGT ngoài việc thi hành công vụ, việc nhắc nhở cũng như hỗ trợ cùng với tài xế khắc phục hậu quả như tình huống tai nạn.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)