Rút dao bầu đâm thủng bụng đối thủ sau va chạm giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra va chạm giữa hai xe ô tô Vios và xe Wigo giữa 2 bên đã lời qua tiếng lại không giữ được bình tình tĩnh nam tài xế xe Wigo đã cầm dao bầu lao vào đâm thủng bụng đối thủ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 6/8, tại đường Âu Cơ thuộc phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, (Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm ô tô rồi dẫn đến xô xát, người đàn ông đã dùng dao bầu đâm thủng bụng người va chạm giao thông với mình.
Rut dao bau dam thung bung doi thu sau va cham giao thong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Cụ thể vào khoảng thời gian trên, chiếc xe mang nhãn hiệu Vios dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Wigo đỏ có biểu hiện say rượu đâm vào. Lúc này giữ 2 bên lời qua tiếng lại. Không giữ được bình tĩnh, tài xế đi xe Wigo mở cửa sau của ô tô cầm hung khí đâm nạn nhân gục tại chỗ.
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường bảo vệ hiện trường, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.
Sáng 7/8, trao đổi với PV báo Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Tứ Liên, quận Tây Hồ xác nhận vụ việc người đàn ông dùng dao đâm nạn nhân thủng bụng sau va chạm giao thông.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: "Quả báo" cho 2 đầu gấu đánh Tây sau va chạm giao thông
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)